บอน นฤมิตร เปิดวาร์ป นายแบบหนุ่มหล่อจากแดนอีสาน

บอน นฤมิตร เปิดวาร์ป นายแบบหนุ่มหล่อจากแดนอีสาน

April 26, 2023 Off By admin

ส่องความร้อนแรง ยิ่งกว่าแดดเมืองไทย ของ บอน นฤมิตร นายแบบหนุ่มหล่อจากแดนอีสาน ที่กำลังมี performance สุดแซ่บอยู่บนโลก online ณ ขณะนี้ เป็นนายแบบที่มีอะไรชวนให้ต้องร้องว้าวมากมาย ทั้ง six pack แน่น ผิวพรรณขาวเนียนไปทั่วเรือนร่าง ช่วงล่างก็แน่นบึกบึนสุดๆ ช่างกร้าวใจซะเหลือเกิน ทำเอาสาวเเท้สาวเทียมเห็นแล้วแทบอ้าปากค้าง ในขณะที่เจ้าตัวยังเป็นนักวิ่ง marathon ด้วย เคยตบเท้าเข้าร่วมรายการวิ่งมาแล้วหลายรายการ และเมื่อไหร่ที่ได้ปรากฏตัวในงานวิ่งต่างๆ แน่นอนว่าทุกสายตาพากันจับจ้องไปที่เขา ชนิดที่มองตาไม่กะพริบ โดยวันนี้ก็จะขอพาไปรู้จักกับหนุ่มบอนให้มากยิ่งขึ้น ส่วนใครอยากได้วาร์ป ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปแต่อย่างใด เนื่องจากเราได้รวบรวมวาร์ปมาแปะเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

บอน นฤมิตร (Bon Naluemit)  เกิดเมื่อวันที่ 23 February 1993 อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาว Chaiyaphum Province สำหรับหนุ่มหล่อรูปงามคนนี้ เขาเป็นที่รู้จักในฐานะนายแบบสุดฮอต เคยมี performance ภาพถ่ายออกมามากมาย ซึ่งตลอดช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา เขาถือว่าเป็นนายแบบที่ได้รับความนิยมจากผู้คนนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะบรรดาสาวแท้สาวเทียมทั้งหลาย ที่ต่างก็เฝ้ารอติดตามผลงาน ความเคลื่อนไหวอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว และเหตผุลที่ทำให้ใครหลายคนติดอกติดใจหนุ่มบอนได้ขนาดนี้ ก็เพราะว่าเขานั้น มาพร้อมความโดดเด่นมากมายหลากหลายอย่าง ทั้งด้านนิสัยใจคอดี รูปร่าง รวมไปถึงหน้าตา ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ส่งเสริมให้เขาดูมีเสน่ห์ ดูน่าสนใจไปเสียหมด จึงไม่แปลกที่สาวๆ จะหลงใหลคลั่งแบบงอมแงม

ด้านผลงานถ่ายแบบของเขาสามารถสร้างความประทับใจให้บรรดาสาวๆ หลายกลุ่มได้เป็นอย่างมาก performance ทุกๆ ภาพทุกๆ เซต ต้องขอบอกเลยว่าเขาจัดหนักจัดเต็มไม่มีกั๊กตลอด เผยเรือนร่างสุดแน่น six pack แผ่นใหญ่ๆ ให้ชมกันแบบเต็มตา แล้วยิ่งช่วงล่างขนาดบิ๊กบึม ที่ซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วนั้น เห็นแล้วเล่นเอาเหล่าสาวแท้สาวเทียม ชะนีเก้งกวางทั่วแดนสารทิศถึงกับรู้สึกจุกเสียวไปถึงไส้ถึงพุง พร้อมน้ำลายหกกันไปตามๆ เลย โดยที่ผ่านมาหนุ่มหล่อคนนี้เคยร่วมงานกับนิตยสารเซ็กซี่ผู้ชายแล้วหลายสำนัก อาทิ นิตยสาร AWESOME Vol.06 ,นิตยสาร HUNGER และ นิตยสาร Skiinmood ส่วน performance ภาพถ่ายเซ็กซี่ ที่เขาชอบ Post ลง Social ส่วนตัว ก็ guarantee ว่าดีงามไม่แพ้กัน

นอกจากนี้แล้ว เขายังเป็นหนุ่มสายกิจกรรมด้วย มักจะหากิจกรรมต่างๆ ทำเสมอ และทุกกิจกรรมที่ทำ แน่นอนว่าเขาก็พลาดที่จะนำมาแชร์ให้เหล่า fanclub ได้รับชมกัน โดยกิจกรรมหลักที่เขาชอบทำมากในปัจจุบัน หรือจะเรียกว่าเป็นงานอดิเรกอย่างหนึ่งเลย ก็คือ การวิ่งมาราธอน ซึ่งทุกที่ที่มีการจัดแข่งขันวิ่งมาราธอน

เขามักจะเข้าร่วมวิ่งด้วยเสมอ ส่วนการเข้าฟิตเนส เล่นเวท training ก็ยังเป็นงานอดิเรกอีกอย่างที่เขาโปรดปรานมาก เห็นกิจกรรมที่เขาชอบทำแล้ว แทบไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มบอนถึงมีเรือนร่างที่ fit and firm และกล้ามที่สวยงามอย่างเช่นทุกวันนี้ สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังรอ performance ถ่ายแบบ set ใหม่ของเขาอยู่ ส่วนตัวคาดว่าอีกไม่นานเขาจะปล่อยภาพถ่ายสุดเซ็กซี่เร่าร้อน set ใหม่ออกมาให้ทุกท่านได้สัมผัสอีกเช่นเคยอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตามของ เขาจะประกอบไปด้วย ช่องทาง (Facebook : Naluemit Waphithak) , ช่องทาง (Instagram : bonwaphithak) , ช่องทาง (Tiktok : bonwaphithak) ,ช่องทาง (Twitter : @Bonwaphithak1) ใครที่รู้สึกประทับใจในตัวหนุ่มคนนี้ ชนิดที่ว่าไม่สามารถตีตัวออกห่างได้ ก็แนะนำให้เข้าไปกด follow ทุกช่องทางดังกล่าวเอาไว้ แล้วท่านจะไม่พลาดทุก performance ทุก content ดีๆ จากเขาเลยแม้แต่ content เดียว

ช่องทางการติดตาม บอน นฤมิตร

Instagram : bonnaluemit

อัลบั้มภาพรวม