เต้ ภานุวัฒน์ เกื้อกูล ดาราดาวรุ่ง หนุ่มมาดเข้ม มาแรงในโลกโซเชียล

เต้ ภานุวัฒน์ เกื้อกูล ดาราดาวรุ่ง หนุ่มมาดเข้ม มาแรงในโลกโซเชียล

May 10, 2023 Off By admin

เต้ ภานุวัฒน์ เกื้อกูล ดาราหนุ่มหล่อ คนนี้ต้องใช้คำว่าดาวรุ่งกำลังดังเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้กำลังมีผลงานใหม่มาให้ติดตามกันด้วย คมเข้ม แบบหนุ่มใต้ที่หลายคนชอบ น้องมีชื่อว่า Tae Kuakoon ตามที่น้องว่า Warp จะเป็นอย่างไรมาติดตามกัน บอกได้เลยว่าคุ้มค่าการรอคอย


วาร์ปและข้อมูลส่วนตัว เต้ ภานุวัฒน์ เกื้อกูล

เท่าที่เราตามหา Warp ได้บอกว่า น้องเล่นแต่ Instagram อย่างเดียว กดติดตามน้องบน Online World ได้ที่ IG:tae_kuakoon น้องเพิ่งจะอายุไม่เท่าไรเอง แล้วเท่าที่ส่องใน IG stories ตอนนี้ปลดประจำการทหารไปแล้วเรียบร้อย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ดำเนินการรับใช้ชาติมาอย่างถูกต้อง


รีวิว
ความหล่อของน้อง Tae Kuakoon นี้ เราว่าใช้ได้เลย ใบหน้านี่แหละเด็ด มองเผินๆ เหมือนกับเป็นหนุ่มแขกตาหวานโครงหน้าที่คมเข้มมาก เป็นทรงตัวยู หน้าผากก็เนียนกริบกำลังดี คิ้วเข้มหนามากเป็นเส้นตรงดูดีทีเดียว ดวงตาสองชั้นที่ตาหวานมาก ฉ่ำสุดๆ มองแล้วจะตกหลุมรักน้องก็ไม่แปลกใจ จมูกดั้งก็โด่งสวยงามกำลังดีแบบไม่เวอร์ ปากก็อวบอิ่มกว้างกำลังเหมาะ ร่องปากเจ่อทำให้แม้ไม่ยิ้มก็ดูดีดูเคร่งขรึม


หุ่นกันบ้าง สมกับเป็น Model และ New Actor ดูแลตัวเองดีมาก หุ่นดีมากเหมือนกัน Shape สูงโปร่งกำลังดี แล้วก็กล้ามเนื้อทุกส่วน Exercise Fit And Firm มาก คอ ไหล่ แขน เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อชัดๆ กล้ามอกดี แต่อาจจะต้องฟิตเพิ่มให้แน่นกว่านี้ กล้ามท้องสวยมากเป็นแบบ 8pack ด้วย แต่อาจจะยังไม่ชัดเท่าไร ต้องปั๊มกว่านี้หน่อย แอบเห็นขนอ่อนจากสะดือลงไปจนถึงท้องน้อย แสดงว่าเป็นหนุ่มขนดกอยู่นะ แก่นกลางดูจากตอน Model ก็ใช้ได้นะ ดูใหญ่ไม่เบาทีเดียว ผิวออกสีน้ำตาลแทนตาม Style หนุ่มใต้ผิวเข้ม


ผลงาน
ตอนนี้น้อง Tae Kuakoon คนนี้ต้องใช้คำว่า คนกำลังจะดัง เป็น Rising Star กำลังมองหาโอกาสให้กับตัวเอง และสร้างตัวตนขึ้นมา ผลงานกำลังไปได้สวยกับบทบาทนักแสดงสมทบในภาพยนตร์เรื่อง รักแรงได้อก ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงปลายเดือนนี้ เป็น Comedy love movies ที่เน้นความสนุกสนาน เฮฮา และกลิ่นอายความเป็นปักษ์ใต้บ้านเรา อันนี้ต้องถือว่าน้องเริ่มต้นได้ดีแม้จะเป็นบทบาทตัวสมทบ แต่เป็นเพื่อนพระเอกในการเล่นก็ถือว่าดี ได้ Airtime ออกจอพอสมควร พอออกจอแล้วก็ขึ้นกล้องด้วยนะ แสดงว่าถ้าหา Chance ให้กับตัวเองในการแสดงบ่อยๆ ก็น่าจะมีโอกาสมากขึ้นแล้วก็อาจจะไปเข้าตาค่ายใหญ่กว่านี้ก็ได้ ใครจะรู้จริงไหม


อนาคตไม่รู้จะเป็นอย่างไร แต่ที่รู้ตอนนี้น้องฟิตหุ่นตัวเองอย่างดี พร้อมกับเอาภาพลงให้เหล่า Social Fan ได้ติดตามกันตลอดอันนี้เป็นเรื่องจริง ใครที่กดติดตามน้องใน Instagram ไม่ผิดหวังเลยเราเข้าไปดูมางานดีมาก น้องมักจะอวดหุ่นFit And Firm ให้เราได้เห็นตลอดแทบจะทุกวัน เช่น ภาพนี้เหมือนน้องเพิ่งจะฟิตร่างกายเสร็จก็เลยขอมาอวดหุ่นในห้องนอนของตัวเองหน่อย ให้ Fan Club ได้ฟินกัน กล้ามอกก็ดี กล้ามท้องก็ดี หน้าตาที่มีเสน่ห์เห็นแล้วมันชื่นใจมาก
ไม่เท่านั้นตอนนี้น้องก็เป็น Model ด้วยนะ ถ่ายทั้งธรรมดา แล้วก็ Underwear Photo Shoot น้องก็ถ่ายด้วยเหมือนกัน อย่างภาพนี้ที่น้องมาอวดกางเกงในสีฟ้าน้ำทะเลตัวใหม่ จัดว่าเด็ดมาก หุ่นที่เป๊ะ แล้วก็เป้าที่ใหญ่ตุง (แอบเห็นว่าของใหญ่เอาเรื่องอยู่นะ) บวกกับหน้าตาหวานฉ่ำเยิ้มมองยังไงก็ดูดีไม่มีเบื่อ ใครอยากดูอีกแนะนำว่าเข้าไปส่องต่อในไอจีนะ

ช่องทางการติดตาม

Instagram  : tae_kuakoon