แน็ก ชาลี นักแสดงหนุ่มหล่อสายฮา กระแสดีไม่มีตก ขวัญใจแฟนคลับ

แน็ก ชาลี นักแสดงหนุ่มหล่อสายฮา กระแสดีไม่มีตก ขวัญใจแฟนคลับ

January 17, 2023 Off By admin

สำหรับนักแสดงหนุ่มสายฮา อย่าง “แน็ก ชาลี” ถือว่าเป็นอีกคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังมายาวนาน โดยเคยเป็นนักแสดงเด็กระดับแถวหน้าของวงการมาก่อน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาหากเขาจะมีฐาน Fanclub คอยให้การ Follow เหนียวแน่นล้นหลาม แม้ว่าปัจจุบันเจ้าตัวจะไม่ค่อยรับงานภายในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่นัก แต่ก็มักจะออกมาสร้างเสียงหัวเราะให้แก่บรรดาเหล่า Fanclub ทั้งหลายอยู่เสมอ จนคนส่วนใหญ่พากันหลงเสน่ห์ความ Cute ของเขาไปตามกัน เอาเป็นว่าหากใครคิดถึงผลงานเก่าๆ ของเขาทางเรามีการรวบรวมผลงานเหล่านั้นมาฝากกันเรียบร้อยแล้วภายในบทความนี้ เพื่อให้คุณได้ตามไปรับชมผลงานจนเต็มที่กันไปเลย กระทั่งคุณจะตกหลุมรักในตัวเขาแบบหมดหัวใจเลยทีเดียว

ประวัตินักแสดงน้กแสดงหนุ่มสายฮา แน็ก ชาลี

“ชาลี ไตรรัตน์” หรือที่รู้จักกันในนาม “แน็ก ชาลี” เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม ปี 1993 ปัจจุบันจึงมีอายุอยู่ราว 29 ปีด้วยกัน โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งกลายมาเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วประเทศจากการแสดง Movies เรื่อง “แฟนฉัน” ถึงแม้ตอนแรก Movies เรื่องดังกล่าวจะถูกคาดการณ์ว่าน่าจะมีรายได้ขาดทุน เพราะฉายชนกับ Movies ฟอร์มยักษ์จากฝั่ง Hollywood แถมนักแสดงนำของเรื่องยังเป็นเด็กๆ อีกด้วย จึงเห็นแววขาดทุนมาตั้งแต่เริ่ม Project แต่ปรากฏว่าหลังจาก Movies รื่องนี้ฉายอย่างเป็นทางการ กลับสามารถกวาดรายได้ถล่มทลายแบบเหนือความคาดหมายไปกว่า 140 ล้านบาท จึงนับว่าเป็นผลงานในระดับ Masterpiece ของเขาเลยด้วยซ้ำไป ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า Movies เรื่องดังกล่าวถูกยกให้เป็นตำนานแห่งวงการหนังไทยไปเรียบร้อยแล้ว

 

เส้นทางเข้าสู่วงการบันเทิง

หลังจากที่ Movies เรื่อง “แฟนฉัน” ประสบความสำเร็จท่วมท้นถล่มทลายอย่างเหนือความคาดหมาย ก็มีการหยิบยื่นโอกาสในการแสดง Moviesเรื่อง “เด็กหอ” ให้แก่เขาอีกครั้ง ซึ่งเป็นผลงานการกำกับ Movies ของหนึ่งในผู้กำกับจาก “แฟนฉัน” นั่นเอง โดยเป็น Movies แนวสยองขวัญที่มีเสียงตอบรับดีมาก และยังคงอยู่ภายในใจของทุกคนมาจนถึงตอนนี้ แต่นอกเหนือไปจาก Movies ทั้งสองเรื่องที่กล่าวมาแล้ว ทางด้านของเขาก็เคยร่วมงานแสดงMovies มาแล้วเป็นจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น , ความจำสั้นแต่รักฉันยาว , รถไฟฟ้ามาหานะเธอ , ฮาศาสตร์ , บุปผาอาริกะโตะ , เปรต อาปัติ , Thailand ไทยแลนด์โอลี่ คนไทยอะไรก็ได้ , พจมาน สว่างคาตา และ Check-in shock เกมเซ่นผี เป็นต้น ส่วน Movies ส่งท้ายปี 2022 ที่เจ้าตัวมีการร่วมแสดงด้วย อย่างเรื่อง “วัยอลวนฮ่า!” ก็นับว่าเป็นอีกเรื่องที่น่ารับชมเช่นเดียวกัน ดังนั้นเอาเป็นว่าใครมีความชื่นชอบในตัวเขา อย่าลืมไปรับชมผลงาน Movies เรื่องที่กล่าวมากันด้วย รับรองเลยว่าจะต้องสนุกสมการรอคอยแน่ๆ

สำหรับคนไหนอยาก Follow ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเชาก็สามารถ Follow ได้ผ่านทาง Platform Social media เป็นหลัก โดยควรเข้าไปกด Follow ช่องทาง Instagram charliepotjes กันเอาไว้ จากการเข้าไปตรวจเช็คยอด Follow เมื่อครั้งล่าสุด ปรากฏว่าในปัจจุบันมียอด Follow จำนวนมากกว่า 9.5 แสนรายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะผ่านหลัก 1 ล้านรายได้สำเร็จในอีกไม่นานเกินรอ โดยเจ้าตัวจะมีการ Update งานใหม่ๆ ให้ Fanclub ได้รับทราบผ่านทาง Platform ดังกล่าวเป็นหลัก ดังนั้นใครเข้าไปกด Follow ในช่องทางที่กล่าวมาแล้ว จะไม่พลาดในทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับตัวเขากันอย่างแน่นอน ส่วนคนไหนอยาก Follow ผลงานใหม่ของเขา โปรดอดใจรอกันอีกสักระยะหนึ่ง ในตอนนี้เขามีการรับงานเพลงอยู่ค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน แต่สำหรับผลงานการแสดงในปี 2023 จะมีความน่าสนใจขนาดไหนบ้างนั้น ก็คงจะต้องเฝ้าจับตามองกันต่อไป

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : charliepotjes

TikTok : charliepotjes