มิกซ์ สหภาพ หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีนักแสดงซีรี่ย์วาย

มิกซ์ สหภาพ หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีนักแสดงซีรี่ย์วาย

April 5, 2023 Off By admin

หากคนไหน Follow ความเคลื่อนไหวภายในวงการ Series way มาโดยตลอด คงน่าจะมีความคุ้นเคยกับนักแสดงหนุ่มสุด Hit อย่าง มิกซ์ สหภาพ กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย เนื่องจากในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเจ้าตัวมีผลงาน Series way ออกมาหลายเรื่องด้วยกัน แถมผลงานในแต่ละเรื่องก็ยังมาพร้อมกับเสียงตอบรับอันร้อนแรงอีกด้วย เป็นเหตุให้เขา ถูก Follow ทาบทามงานใหม่ๆ เข้ามาชนิดไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น งาน Series งาน Song หรืองาน Presenter ก็ตาม ล้วนแล้วแต่ควรค่าแก่การช่วยสนับสนุนทั้งนั้นเลย ดังนั้นจึงแทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมนักแสดงหนุ่มรายดังกล่าวถึงมีฐาน Fanclub หนาแน่น ทั้งฐานแฟนคลับที่ประเทศไทย และรวมไปถึงฐานแฟนคลับจากต่างประเทศด้วยเช่นกัน แถมนับวันฐานแฟนคลับก็ยังคงเพิ่มจำนวนสูงขึ้นต่อเนื่องอีกด้วย

ประวัตินักแสดงหนุ่มหล่อ มิกซ์ สหภาพ

สหภาพ วงศ์ราษฎร์ หรือ มิกซ์ สหภาพ เกิดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ปี 1998 เรียนจบในระดับชั้นมัธยมศึกษา มาจากโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย ต่อมาเข้ารับการศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะสัตวแพทยศาสตร์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดค่าย GMMTV ซึ่งแน่นอนว่าย่อมต้องมีการรับงานแสดง Series อยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ โดยผลงาน Series ส่วนใหญ่จะค่อนข้างเน้นหนักไปที่แนว Way มากเป็นพิเศษ ยกตัวอย่างเช่น นิทานพันดาว A Tale of Thousand Stars , ปลาบนฟ้า Fish upon the Sky , 55:15 Never Too late , พินัยกรรมกามเทพ และเมจิกออฟซีโร ตอน Zero Supporter เป็นต้น โดยหากจะกล่าวถึงผลงาน Series ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ส่วนตัวคิดว่าคงต้องยกให้ผลงาน Series เรื่อง “นิทานพันดาว A Tale of Thousand Stars” ที่กลายเป็นกระแสไปหลายประเทศทั่วทวีป Asia จนใครๆ ต่างก็หลงใหลคลั่งไคล้ต่อตัวเขาไปตามกัน

ทราบมาว่านอกเหนือจาก Mix จะมีความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว เจ้าตัวยังมีความสามารถเกี่ยวกับการร้องเพลงด้วยเช่นกัน โดยเคยฝากผลงานเพลงเอาไว้เพียบ ยกตัวอย่างเช่น เพลงมะงึง ๆ อุ๋ง ๆ , เพลงนิทานพันดาว (เธียร Version) , เพลงคนแบบไหน , เพลงเพิ่งรู้ (Never know) , เพลงไม่ไกลจากหัวใจ (Closer) และเพลงรับผิดชอบใจฉันด้วย (Love Response) เป็นต้น จึงสามารถกล่าวได้เลยว่า Mix เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ โดยเขาเคยคว้ารางวัลสำคัญมาครอบครองด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นรางวัลสยามซีรีส์ ครั้งที่ 1 หรือจะเป็นรางวัลหนุ่มวัยใสโดนใจเเห่งปี KAZZ AWARDS 2022 ก็ตาม ส่วนในอนาคตจะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอะไรอีกบ้างนั้น บรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งหลายก็คงจะต้องเฝ้ารอลุ้นกันต่อไป แต่ส่วนตัวมีความเชื่อเหลือเกินว่าเขาจะต้องกลายเป็นนักแสดงหนุ่มระดับ Top ของวงการได้สำเร็จอย่างแน่นอนในวันข้างหน้า

ต้องยอมรับเลยว่าในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ชื่อของนักแสดงหนุ่มรายดังกล่าวกลายมาเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมาก ไม่ว่าเขาจะออกมาหยิบจับอะไรก็แล้วแต่ ดูเหมือนจะกลายเป็นประเด็นกล่าวถึงไปเสียหมด แถมด้วยความที่เขาวางตัวดี และค่อนข้างมีความเป็นกันเองกับ Fanclub จึงทำให้บรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งหลายเกิดอาการตกหลุมรักยิ่งกว่าเดิมขึ้นไปอีก โดยแอบสืบทราบมาว่าทางค่าย GMMTV เตรียมหยิบยื่นบทบาทดีๆ ให้แก่  Mix อีกเพียบในปี 2023 ที่กำลังจะมาถึง

ฉะนั้นใครเป็นแฟนคลับระดับตัวยงของนักแสดงหนุ่มรายนี้ เตรียมตัวรอช่วยซัพพอร์ตผลงานกันได้เลย รับรองผลงานจะต้องออกมาดีงามสมการรอคอยเป็นแน่ ส่วนคนไหนอยากเข้าไปพูดคุยทักทายกับเขาเพิ่มเติม จำเป็นต้องเข้าไปกด Follow ช่องทาง Instagram @mixxiw กันเอาไว้ด้วย ปัจจุบันมียอดการ follow ผ่านทางบัญชี Instagram เป็นจำนวนกว่า 2.9 ล้านรายแล้ว โดยเจ้าตัวจะเข้ามา Update ความคืบหน้าของผลงานซีรีส์เรื่องต่างๆ ให้แฟนคลับได้รับทราบอยู่เป็นระยะ

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : @mixxiw