Thanachai Bank หนุ่มหล่อนักวิ่ง กล้ามโต สายออกกำลังกาย

Thanachai Bank หนุ่มหล่อนักวิ่ง กล้ามโต สายออกกำลังกาย

July 1, 2024 Off By admin

ในยุคนี้สาวๆ ก็คงจะชอบหนุ่มที่ดูแลตัวเอง และชอบ Exercise กันไม่มากก็น้อย เพราะแสดงถึงการรักสุขภาพ และดูแลร่างกายให้หล่อล้ำบึกอยู่เสมอ เช่นเดียวกัน Net idol คนนี้ที่มีชื่อว่า Thanachai หรือ Bank นักวิ่งชาวไทยที่มี Fan club มากมายบน IG มากถึง 48.2k ที่มาพร้อมกับกล้ามล่ำบึก และบุคลิกที่มีความหล่อน่าเข้าหา

โดยถือว่า Bank นั้น เป็น Net idol อีกคนที่มีความน่าสนใจ และน่า Follow ผลงานเป็นอย่างมากในยุคนี้ นอกจากจะเป็นคนที่มีความหล่อ Cute น่าเข้าหา และยังเป็นสาย Healthy ที่รักสุขภาพแบบสุดขั้วหัวใจแล้วเขานั้น ก็ถือว่าเป็นชายหนุ่มที่มีความ Friendly เป็นกันเอง และแสดงออกถึงความ Cute อยู่เสมอ เรียกได้ว่าถ้าในปัจจุบันพูดถึงชื่อนี้ก็ต้องไม่มีใครที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอน

สำหรับตัวของ Bank นั้น ถือเป็น Net idol ที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความที่ตัวเอง เป็นคนที่หล่อและหน้าตาดีอยู่แล้ว พอมีการลงภาพหรือรูปของตัวเองใน IG บ่อยๆ ก็เลยทำให้กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืนไปได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ตัวของ Bank นั้น ก็ยังเป็นนักวิ่งอีกด้วย เพราะสังเกตได้จากการลงผลงานใน IG ส่วนตัว ที่จะมีการร่วมกิจกรรม งานวิ่งหรือการแข่งวิ่งต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง (หากใครที่อยากจะ Follow การเคลื่อนไหวของ Bank สามารถติดตามได้ที่ Account IG : cch.powerbank )

นอกจากความหล่อแล้ว Bank ก็ยังถือว่า เป็นชายหนุ่มอีกคนที่มีความสามารถมากมาย โดยเฉพาะในการเล่นกีฬา โดยในตอนนี้ก็ได้ทำอาชีพเป็น Coach ซึ่งก็ถือว่า เป็นอาชีพที่เหมาะกับตัวของเขาเป็นอย่างมาก เพราะตัวของ Bank ก็เป็นนักวิ่งอยู่แล้วการทำอาชีพหลักเป็น Coach นั้นก็ถือว่าเหมาะและตรงกับความชอบ ของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้

Bank ถือว่าเป็นนักวิ่ง ที่มีความหล่อและมากความสามารถเป็นอย่างมาก ซึ่งในความหล่อของเจ้าตัวนั้น สามารถการันตีได้จากรูปถ่ายและผลงานต่างๆ ใน IG ของแบงค์ ที่แสดงให้เห็นถึงความหล่อ ความเท่ และความ Cute ได้อย่างลงตัว

อีกทั้ง Bank ก็ยังเป็น Net idol ที่มีอาชีพเป็นโค้ช ซึ่งเป็นอาชีพที่ค่อนข้างเหมาะ และลงตัวกับตัวของ Bank เป็นอย่างมาก ซึ่งหากสาวๆ คนไหน ที่ชอบหนุ่มนักวิ่ง ที่ลงแข่งการวิ่งในไทยบ่อยๆ ก็ขอบอกเลยว่า Bank นี่แหละตรง Specs อย่างแน่นอน และสำหรับใครที่ อยากจะเจอตัวจริง หรือ อยากจะขอถ่ายรูปกับ Bank ของเรานั้น ก็ขอต้องลงสมัครแข่งวิ่งบ่อยๆแล้วแหละรับรองว่าได้เจอบ่อยๆแน่นอน

เนื่องจาก Bank ไม่ใช่ Net idol ที่มีผลงานในการถ่ายแบบ หรือสร้าง Content เหมือนกับเน็ตไอดอลคนอื่นๆ แต่ส่วนตัวถือว่า เป็นคนที่ถ้าก้าวมาวงการการถ่ายแบบ ก็ถือว่าสามารถเติบโตในวงการนี้ได้ไม่ยาก แต่ถึงตัวของ Bank จะไม่ใช่นายแบบ ก็ใช่ว่าจะไม่มีช่องทางหรือผลงานให้ Follow เลย

เพราะถ้าหากใครที่อยากจะติดตาม และรับชมการเคลื่อนไหวต่างๆของ Bank ล่ะก็ สามารถติดตามได้ที่ Instagram : cch.powerbank หรืออีกช่องทางก็คือ FB: coachpowerbank  บอกเลยว่าใครที่ชอบหนุ่มนักวิ่งหน้าหล่อตรง Specs ล่ะก็ Bank ถือเป็นหนุ่มๆ ที่คุณตามหาอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม Thanachai Bank

Facebook : coachpowerbank

Instagram : cch.powerbank

Tiktok : cch.powerbank