Fa Fang สาวดาวรุ่งสุดฮอต หุ่นแซ่บเวอร์ ผิวขาวใส่ออร่า ความน่ารักเกินต้าน

Fa Fang สาวดาวรุ่งสุดฮอต หุ่นแซ่บเวอร์ ผิวขาวใส่ออร่า ความน่ารักเกินต้าน

July 24, 2024 Off By admin

Fa Fang เน็ตไอดอลสาวดาวรุ่งสุดฮอต ที่มีดีกีความน่ารักไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เป็นสาวน้อยที่มีใบหน้าที่หวานละมุน โฉบเฉี่ยว มีสไตล์ โครงหน้าสวยสมมาตร ใบหน้าเป็นทรงรูปเพชร กรอบหน้าชัด คิ้วโด่ง ดวงตากลมและเรียวมีเสน่ห์ ดวงตาสดใสเปล่งประกาย จมูกได้รูปโด่งเป็นสัน มีแก้มนิดหน่อย ริมฝีปากบนเป็นทรงกระจับสมดุลกับริมฝีปากล่าง เวลายิ้มทีนึงน่ารักมากๆ คางมนเข้ากับใบหน้าอย่างที่สุด ใบหน้าของเธอเป็นใบหน้าที่หวานละมุนจิ้มลิ้ม ลุคการแต่งหน้าเป็นลุคการแต่งหน้าแบบฉ่ำวาว ค่อนข้างมีสีสันนิดหน่อย

ทำให้ระดับความน่ารักของเธอทวีคูณทีเดียว ในด้านรูปร่างของเธอค่อนข้างสมส่วน ส่วนสูงของเธอสูงกำลังดีตามมาตรฐานหญิงไทย รูปร่างมีส่วนเว้าส่วนโค้งเซ็กซี่ไม่เบาทีเดียว ผิวหน้าผิวกายฉ่ำวาวขาวอมชมพู น่ารักสดใสโดนใจอย่างที่สุด สไตล์การแต่งตัวส่วนใหญ่เป็นแนวเซ็กซี่ผสมความน่ารัก แฟชั่นทันสมัย

ในด้านประวัติของเธอ มีชื่อเล่นว่า แฟง เกิดวันที่ 25 กันยายน 2002 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ปัจจุบันเป็น Net idol สาวดาวรุ่งที่มีระดับความปังความดังไม่เบาทีเดียว มีทั้งงานถ่ายแบบ Review Promote สินค้า ผลิตภัณฑ์ต่างๆ และยังสวมวิญญาณเป็นแม่ค้า มีร้านค้า Online ขายสินค้าของตัวเองอีกด้วย เป็นกิจการที่กำลังไปได้ดีทีเดียว

ด้วยสมบัติที่ทั้ง Beautiful ทั้งเก่งขนาดนี้ เราก็เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปส่อง lifestyle ของเธอบนบัญชี Instagram สาวสวยคนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส ความร่าเริง มีชีวิตชีวา เป็น Beautiful girl ที่มีพลังบวกในการออกไปใช้ชีวิต ชอบการถ่ายรูป การท่องเที่ยว เดินเล่นชิลล์ๆ ซื้อของ และที่ชื่นชอบมากๆ เลยคือความสวยงามของธรรมชาติบรรยากาศที่สดชื่นอากาศดีๆ จะเห็นได้ว่ าContent ภาพสวยๆ ที่เธอ Update ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ส่วนใหญ่จะเป็นวิวสวยงาม มีความเป็นธรรมชาติมาก ทำให้คอนเทนต์เต็มไปด้วยความสวยงามละมุน ต้องบอกเลยว่าวิวธรรมชาติที่ว่าสวยแล้วยังสวยละมุนสู้เธอไม่ได้เลย เพราะความสวยน่ารักเกินต้านจริงๆ สไตล์การแต่งตัวจะเป็นแนวแฟชั่นวาไรตี้ไม่ว่าจะเป็นแนวหวาน Sexy Fashion สวยเท่ Sport girl แต่ไม่ว่าจะเป็นลุคไหนก็บอกได้เลยว่าสวยฉ่ำทุกลุคจริงๆ บอกได้คำเดียวว่าเธอมีแต้มบุญความสวยที่มากมายแบบใช้เท่าไรก็ไม่หมดจริงๆ เรามาดูระดับความฮิตความ Hot กันบ้าง สวยขนาดนี้ความ Hot จะขนาดไหน บนบัญชี Instagram มีผู้ Follow  1.44 แสนคน บนบัญชี TikTok มีผู้ติดตาม 8.32 แสนคน

ใบหน้าอันหวานฉ่ำมีความละมุนมีเสน่ห์อย่างที่สุดเป็นความโดดเด่นของเธอมากๆ โดยเฉพาะจังหวะที่ยิ้มแบบเขินๆ ทำให้เธอมีความ Cute หนักหน่วงมาก บวกกับรูปร่างที่สมส่วนกำลังดี มีความอวบอิ่มนิดหน่อยกำลัง Cute และแต้มบุญผิวขาวออร่ามีความสว่างใสอมชมพูเหมือนมีหลอดไฟส่วนตัวตลอดเวลานั่นเอง

เธอเป็น Model Net idol Influencer ชื่อดัง โปรโมต รีวิวสินค้า ผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างน่าสนใจ ดู Review สินค้าทีไรเป็นอันโดนเธอตกทุกครั้งเลย เรียกได้ว่าฟังจนเคลิ้มรู้ตัวอีกทีมีผลิตภัณฑ์เต็มบ้านแล้ว นอกจาก Review สินค้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ แล้วยังมีสินค้าผลิภัณฑ์ของตัวเอง มีร้านค้า Online ของตัวเองอีกด้วย

และก็ยังสวมบทบาทคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่อัปเดต Lifestyle ความ Cute ความสดใส เรื่องราว Story ต่างๆของตัวเองลงบนบัญชี Instagram และยังมี Content สไตล์น่ารักสนุกสนาน พร้อมกับจำหน่ายสินค้าสามารถ Follow ได้บนบัญชี TikTok รับรองได้ว่าได้ทั้งอาหารตา และสนุกเพลิดเพลินอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม  Fa Fang

Facebook : ฟา แฟง 

Instagram : pt_pintip

Tiktok : faengii