Fangsheng นายแบบหล่อตี๋ขยี้ใจ กล้ามแน่น เสน่ห์แพรวพราวเกินต้าน

Fangsheng นายแบบหล่อตี๋ขยี้ใจ กล้ามแน่น เสน่ห์แพรวพราวเกินต้าน

July 26, 2024 Off By admin

Fangsheng เป็นนายแบบ  Net idol คนดังสุดหล่อ เป็นนายแบบหน้าหล่อเท่ มีกล้ามแน่นๆ มัดสวยมัดใหญ่ ครบเครื่องเรื่องความหล่อเลยทีเดียว มาเข้าเรื่องความหล่อของเขากันดีกว่า มีกรอบหน้าที่ชัด มีรูปหน้าทรงยาว เป็นรูปหน้าที่ผู้ชายหลายคนอยากจะมี หน้าผากขนาดกำลังดี ดวงตากลมผสมความเรียว มีความละมุน จมูกโด่งขั้นสุด ขนาดของริมฝีปากบนและล่างมีความสมดุลกัน มีหนวดเล็กน้อยกำลังดี คางมนได้รูป

โดยรวมแล้วหล่อแบบวัวตายความล้มเลยทีเดียว หล่อแบบนี้บอกคำเดียวว่าตรง Spec ทั้งสาวไทย และสาวเทศเลยนะ มาถึงเรื่องของรูปร่างกันบ้าง รูปร่าง Perfect ดั่งสวรรค์ปั้น รูปร่างของเขาสูงยาวเขาดี หน่วยก้านดีอย่างที่สุด กล้ามใหญ่ กำยำล่ำสัน กล้ามแน่นกล้ามฟู น่ากัดน่าฟัดอย่างที่สุด กล้ามสวย V Line หน้าท้องชัดคมกริบ ผิวสีน้ำผึ้ง บอกได้เลยว่าสาวๆ เห็นแล้วตาลุกวาวกันเลยทีเดียว และนอกจากนั้นยังมีรอยสักเท่ๆ อยู่บริเวณหน้าอกทั้งสองข้างอีกด้วย

ในด้านประวัติเขามีชื่อว่า Juan Fangsheng เป็นนายแบบหนุ่มชาว Asia หน้าตาละม้ายคล้ายหนุ่มไทย แต่เขาเป็นหนุ่ม Model ชาวจีน ในประวัติด้านอื่นๆ มีการ Update ลงบนโลก Online น้อยมาก ส่วนใหญ่แล้วจะ Lifestyle update อัปเดตงาน Update หุ่นความ Zab มากกว่า จากการที่ได้เข้าไปสอดส่องบนบัญชี Instagram ทำให้เห็นมัดโตๆ ฟูๆ ที่น่าฟัด และด้วยกิจกรรมที่เขาชอบทำเป็นกิจกรรมกีฬาว่ายน้ำ ที่ต้องถอดเสื้อกระโดดเล่นน้ำ จึงทำให้เราเห็นความงามของรูปร่าง สัดส่วน บอกได้คำเดียวว่าแซ่บมากๆ

สำหรับกล้ามของเขาเป็นกล้ามที่สมส่วนกำลังดี V Line ชัดแจ๋ว นอกเหนือจากกีฬาว่ายน้ำแล้ว ก็ยังมีการเล่น Sport อื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการ ฎxercise ในยิม การอ Exercise กลางแจ้งอย่างเช่นการวิ่ง หากมีเวลาว่างหากไม่ได้ออกกำลังกาย หรือเล่น Sport ก็จะสวมวิญญาณเป็นทาสน้องแมวเล่นกับน้องแมวตัวลายแสน Cute ต้องกระซิบว่าน้องแมวตัวโปรดสุดที่รักมีความตัวโตมีขนปุยน่าหยอกมากๆ

และก็ยังเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบการนั่งชิลนอกบ้านมากด้วย นอนอาบแดดนอกบ้าน ชอบไปนั่งปิกนิกนอกบ้าน ไปนอนรับแสงแดด ปูผ้าและเตรียมอาหารเครื่องดื่มสำหรับนั่งรับประทานอาหาร เครื่องดื่มกลางแจ้งอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งชอบโดนแสงแดด ชอบรับพลังงานจากแสงแดดมากนั่นเอง

ใบหน้าที่หล่อเหลา กรอบหน้าชัด กรามคมกริบของเขา ความหล่อของเขาผสมผสานความตี๋ ความเท่ ความโฉบเฉี่ยวเอาไว้ในคนๆ เดียว เป็นผู้ชายที่สาวๆ เห็นแล้วตกหลุมรักได้เลยในทันที นอกจากนั้นหุ่นล่ำๆ กล้ามใหญ่ๆ ที่ดูกี่ครั้งก็น่าฟัดน่ากัด โดยเฉพาะกล้ามบริเวณแขนที่ใหญ่ฟูเหมือนก้อนขนมปัง เท่านั้นยังไม่พอผิวสีน้ำผึ้งที่มีเฉดสีนวลเนียนสวยงามที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าน่าอิจฉาอย่างที่สุด เพราะเป็นสีผิวที่หลายคนอยากจะมีนั่นเอง

เป็นนายแบบ Asia แดนมังกร พ่วงด้วยบทบาท Ner idol ที่หล่อเหลาเอาการมีกล้ามโตสุดๆ รีวิว Promote สินค้า ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับ Lifestyle การออกกำลังกาย การดูแลสุขภาพ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์กับร่างกาย

นอกจากนั้นยังเป็น Influencer อัปเดตคอนเทนต์แนว Lifestyle การ Exercise การท่องเที่ยว การเล่น Sport ลุคการแต่งตัว กิจกรรมยามว่าง ใครที่ชอบติดตาม Lifestyle เพลินๆ ดูได้แบบละมุนตาละมุนใจ สามารถเข้าไป Follow สุดหล่อจากแดนมังกรคนนี้ได้บนบัญชี Instagram รับรองได้ว่าดูไปก็ยิ้มไป และได้เติมอาหารตา อาหารใจทุกครั้งที่เขา Update content อย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม Fangsheng

Instagram : fangsheng1031