Siriwimon นางแบบหน้าเฉี่ยว สวยเก๋ละมุน หุ่นเซี๊ยะโดนใจ ความน่ารักเกินต้าน

Siriwimon นางแบบหน้าเฉี่ยว สวยเก๋ละมุน หุ่นเซี๊ยะโดนใจ ความน่ารักเกินต้าน

August 16, 2024 Off By admin

Siriwimon นางแบบสาวสวยหน้าเฉี่ยว หุ่นนาฬิกาทราย Zab เซี๊ยะโดนใจ เธอเป็นนางแบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แพรวพราว มีความตั้งใจและมาพร้อมกับความสามารถทางด้านศิลปะหลายแขนง นอกจากเป็น Model แล้ว Kook คนนี้ยังพ่วงด้วยบทบาทความศิลปินเต็มตัว

ไม่ว่าจะเป็นจิตรกร Model ศิลปิน เรียกว่าเป็นสาวที่พกพาพรสวรรค์ และพรแสวงมามากมายเหลือเกิน และกว่าจะมาเป็น Model ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักอย่างทุกวันนี้ Kook ผ่านเวทีประกวดระดับประเทศมาหลายเวทีเลยไม่ว่าจะเป็น Miss Cup E Thailand 2023 และล่าสุดเข้ารอบ Top 9 Miss Grand Ayutthaya 2024

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เต็มที่กับเส้นทางสายอาชีพ Model และวงการบันเทิงมาก และเป็นนางแบบที่มี Fan club กระหน่ำกด Follow  กระหน่ำ Like รวมถึง Comment ชื่นชมมากทีเดียว ตอนนี้ยอดผู้ติดตามบนบัญชี Facebook มีมากถึง 1.43 แสนคนแล้ว

ในด้านประวัติคร่าวๆ มีชื่อจริงว่า สิริวิมล ทองพัง ชื่อเล่น Kook สถานะหัวใจตอนนี้โสด ปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร สำหรับเธอคนนี้เรียกได้ว่าเป็น Model ที่มีความเป็นมืออาชีพมาก กว่าจะมาถึงวันนี้ผ่านเวทีประกวดมามากมายและยังมีรางวัลการันตีจากหลายเวทีเลย

และสำหรับแฟนๆ ที่ได้ Follow สาวกุ๊กคนนี้ไม่ได้ Update เฉพาะผลงานความสวย Sexy อย่างเดียว ในบัญชี Facebook ยังโพสต์ Update เกี่ยวกับผลงานศิลปะ เรื่องราวของศิลปะอีกด้วย เพราะเธอมีความรู้ความสามารถมีทักษะในด้านศิลปะเรียกได้ว่าเป็นจิตกรสาวมากความสามารถคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

ทำให้เธอมีเสน่ห์มีออร่าของความเก่ง และสามารถหยิบองค์ความรู้ทางศาสตร์ของศิลปะมาประยุกต์ใช้ในงานต่างๆ ของเธอได้มากอีกด้วย จะเห็นได้ว่า Kook คนนี้ได้นำเสนอผลงานถ่ายแบบได้สวยสะดุดตามีลูกเล่น มีเทคนิคชั้นเชิงในการ Post ท่า การจัดวางองค์ประกอบของร่างกายในการเป็นนางแบบได้อย่างดีมีขั้นมีตอนมีแบบแผน

ทำให้ผลงานน่าสนใจมีมิติ บวกกับความสวยหุ่น Zab มีของดีของเด็ดอยู่เต็มกระเป๋าทำให้เธอเป็นนางแบบที่มาแรงแซงหลายโค้ง และน่าจับตามองคนหนึ่งเลย และไม่ว่าเธอจะแปลงโฉมเป็น Model ลุคไหนก็สามารถเอาอยู่ที่ลุคทุกแนว โดยเฉพาะทูพีชตัวจิ๋วลายลูกไม้เนื้อผ้าบางๆ พลิ้วๆ ทำเอา Fan club หนุ่มๆ มีอาการวาบๆ หวิวๆ กันเป็นแถวเลย

Beautiful girl รวยเสน่ห์นามว่าเธอมีใบหน้าที่โฉบเฉี่ยวผสมความเก๋ไก๋ Sexy มีเสน่ห์มากทีเดียว และแอบออกแนวสาวเปรี้ยวจี๊ดอีกด้วย เป็นใบหน้าที่เหมาะกับการเป็น Model ที่ดูมีความมั่นใจมีความเก่ง แก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าทีเดียว มีโครงหน้าที่ Perfect และมีจุดเด่นมีรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อีกด้วย

Fan club หลายๆ คนหลงรักเธอเข้าแบบเต็มๆ ก็ตรงรอยยิ้มพิมใจที่สะกดทุกสายตาทุกหัวใจได้อยู่หมัดเลย และอีกหนึ่งความโดดเด่นที่รูปร่างเอ็กซ์ Style สาว Size มินิ แอบกระซิบว่าพกพาความบิ๊กบึ้มของหน้าอกหน้าใจมามากทีเดียว ทำให้เป็น Beautiful girl ที่ยืนหนึ่งในลุค Sexy เลยก็ว่าได้

ในด้านผลงานปัจจุบันของสาว Kookเป็นทั้งจิตรกร Model ศิลปิน, Penthouse Model Thailand , มีผลงาน Modeling Variety หลาย Style ผลงานถ่ายแบบทุกเซตได้ Update โพสต์ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันบนบัญชี Facebook นอกจากในด้านผลงานแล้ว แฟนๆ ที่กดติดตามก็ยังจะได้สาระในด้านศิลปะ และได้ Follow ผลงานในบทบาทศิลปิน และยังเพลิดเพลินกับการรับชม Lifestyle มุม So cute ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การท่องเที่ยว เวลาว่าง เพื่อความสะดวกในการติดตามเราได้แปะ link ไว้ด้านล่างบทความนี้แล้วจ้า

ช่องทางการติดตาม Siriwimon

Facebook : SiriwimonThongphang