Arennicha สาวสวยหน้าคม หุ่นแซ่บ ออร่าฉ่ำ ดีกรีนางงาม

Arennicha สาวสวยหน้าคม หุ่นแซ่บ ออร่าฉ่ำ ดีกรีนางงาม

September 27, 2024 Off By admin

Arennicha หลายๆคนก็คงจะคุ้นชื่อของเธอดี ในชื่อว่า ณิชาภัทร กิ่งแก้ว ซึ่งตัวของเธอนั้น เคยเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะอดีตแกนนำเยาวชน(สมัยเรียน) ซึ่งปัจจุบันตัวของเธอนั้น ก็ถือว่ามาไกลมากๆในวงการของนางแบบหรือโมเดลสาว เพราะด้วยความสวยบวกกับความ Cute ของเธอแล้ว จึงไม่แปลกใจถ้าในปัจจุบัน

เธอจะเป็นหวานใจของหนุ่มไทยมากมาย แถมหากมองในด้านของฐาน Fan club ล่ะก็ ตัวของเธอนั้นก็ถือว่ามีเยอะไม่แพ้ใครเลยก็ว่าได้ เพราะใน Platform Instagram ของณิชาภัทร กิ่งแก้ว ณ ตอนนี้ก็มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 20.8K followers แถมยังมีผลงานใน Platform Facebook ให้เหล่าแฟนคลับสามารถ Follow กันได้อีกด้วย

พูดได้เลยว่าความสวยบวกกับ ความ Cute ของเธอนั้น มีเยอะมากจนไม่เป็นสองรองใครทั้งนั้น หากใครที่ชอบ Beautiful girl มีหน้าตาที่น่ารักสดใสแบบนี้ล่ะก็ ไม่ควรพลาดในการ Follow ผลงานของ ณิชาภัทร กิ่งแก้ว คนนี้เป็นอันขาด นอกจากจะ Cute แล้ว เธอยังสามารถมอบความสดใสให้กับ Fan club ของเธอได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว หนุ่มๆทั้งหลายขอแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ชื่อจริงของเธอนั่นก็คือ ณิชาภัทร กิ่งแก้ว ตัวของเธอในตอนนี้ ก็เป็นที่รู้จักกันในฐานะ นางแบบที่มีความสวยน่ารักสะดุดตา ที่เป็นขวัญใจของหนุ่มๆหลายคน โดยความน่ารักของเธอนั้น นับว่าเป็นอะไรที่เห็นแล้วดีต่อใจแบบสุดๆ ทั้งความเซ็กซี่ที่ออกมาในลุคแบบ Cute

ก็สามารถทำให้ Fan club ทั้งหลายละลายกันได้แล้ว ไหนจะด้านของความสามารถ ในการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ไปจนถึงการถ่ายแบบที่สามารถ ดึงความสวยงามของเธอออกมาใช้งาน ได้จนเกินคุ้ม แถมยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากมาย จนปัจจุบัน Platform Instagarm ของเธอก็มีฐาน Fan club สูงมากถึง 20.8K followers

หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่า ในสมัยที่ตัวของคุณ ณิชาภัทร กิ่งแก้ว ยังเรียนมัธยมอยู่นั้น ตัวของเธอก็เคยเป็นแกนนำเยาวชนจากจังหวัดศรีสะเกษที่มีบทบาทสำคัญในการอนุรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยเฉพาะในโครงการสมุนไพรพิชิตกลิ่น ซึ่งส่งเสริมการใช้พืชสมุนไพรในชุมชนเพื่อขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

เธอเป็นผู้นำที่ช่วยพัฒนาและอนุรักษ์วัฒนธรรมท้องถิ่น รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาเยาวชนพลเมืองดีในศรีสะเกษ ที่เน้นการสร้างเยาวชนที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอีกด้วย นอกจากนี้หลังจากที่เข้าวงการนางแบบมา ตัวของเธอก็ยังสามารถคว้าชัยชนะจากเวทีจากจังหวัดศรีสะเกษ ที่มีชื่อว่าเวที MissTourismWorld sisaket 2023 ได้อีกด้วย

ตัวของเธอนั้น นับว่าเป็นสาวสวยประจำวงการนางแบบ Net idol คนใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะด้วยความสวยน่ารัก บวกกับ Style การถ่ายรูปที่น่าสนใจ ทำให้ผลงานต่างๆของเธอ ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ แถมยังโดน Fan club ทั้งหลายไปแบบเต็มๆ จนปัจจุบันเธอก็กลายเป็นที่นิยมในหมู่หนุ่มได้อย่างมากมาย

รับประกันเลยว่าในด้านของผลงานของนางแบบสุดสวยหรือเจ้าของแชมป์เวที MissTourismWorld sisaket 2023  คนนี้จะเป็นผู้หญิงสุด Cute ที่จะมอบความสดใสให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี หากใครที่อยากจะติดตามผลงานของเธอล่ะก็ สามารถไป Follow กันต่อได้เลยผ่าน Platform ส่วนตัวของ ณิชาภัทร กิ่งแก้ว อย่าง Twitter กับ IG นั่นเอง

ช่องทางในการติดตาม Arennicha

Facebook : ณิชาภัทร กิ่งแก้ว 

Instagram : arennicha