Tad.thpn นักร้องหนุ่มหล่อออร่าพุ่ง ดีกรี T-POP ของประเทศไทย

Tad.thpn นักร้องหนุ่มหล่อออร่าพุ่ง ดีกรี T-POP ของประเทศไทย

September 30, 2024 Off By admin

Tad.thpn แน่นอนว่าถ้าพูดถึงเขาคนนี้ล่ะก็ แฟนคลับหลายๆคน ก็คงจะคุ้นเคยกับเขาดี ในชื่อที่รู้จักกันอย่างคุ้นเคยมานานว่า แทด ฐาปนา ซึ่งตัวของเขานั้น ก็เป็นน้องเล็กของวง ATLAS ซึ่งเป็นวงบอยแบนด์ประเภท T-POP สังกัด XOXO Entertainment ของประเทศไทยนั่นเอง โดยวงนี้ได้เดบิวต์ขึ้นเป็นครั้งแรกในวันที่ 7 ธันวาคม 2564 โดยซิงเกิลแรกคือ MAYDAY MAYDAY ซึ่งแน่นอนว่าผลงานของวงนี้ ก็สามารถสร้างเสียงตอบรับออกมา ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

จนตอนนี้ก็ทำให้แฟนคลับหลายๆคน ต่างหลงรักและร่วมเป็นกำลังใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่งตัวของ แทด มีจุดเด่นในเรื่องทักษะการเต้นและหน้าตาที่น่ารักสดใส นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่นๆ เช่น การเดินแบบในงาน Millenials Choice 2020 ไปจนถึงการได้ถ่ายแบบในนิตยสาร Mint Magazine vol.11 อีกด้วยนั่นเอง

แฟนคลับหลายๆคนเรียกว่า แทด ฐาปนา เป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ ATLAS ซึ่งเป็นวง T-POP จากประเทศไทย สังกัด XOXO Entertainment ซึ่งตัวของน้องแทดนั้น เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2546 (ตอนนี้ก็จะมีอายุที่อายุ 21 ปี) แถมตัวของเขานั้น

ก็เป็นน้องเล็กสุดของวง ด้วยความน่ารัก แถมยังเป็นเด็กที่มีความสามารถในการเต้นอย่างโดดเด่น ทำให้เขาได้รับความสนใจจากแฟนคลับจำนวนมากจนตอนนี้แพลตฟอร์ม IG ของน้องแทดนั้น ก็มีผู้ติดตามมากกว่า 412K followers แล้วในตอนนี้

อย่างที่หลายๆคน ก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าวง ATLAS เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2564 โดยมีเพลงเดบิวต์ MAYDAY MAYDAY ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับวง แน่นอนว่ารวมถึงตัวของแทดด้วย นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงอื่นๆ เช่น สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล และ LOLAY แทด เองก็เคยได้รับโอกาสในการแสดงในหลายเวที

และมีผลงานการถ่ายแบบในนิตยสาร Mint Magazine ฉบับที่ 11 รวมถึงการเดินแบบในงาน Millenials Choice 2020 ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างชื่อเสียงของตัวเอง ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นได้เป็นอย่างดี แถมในด้านรางวัล แทด รวมถึงวง ATLAS ก็ได้รับรางวัลศิลปินกลุ่มดีเด่นจาก วิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ รางวัลพิฆเนศวร กับรางวัลศิลปินกลุ่มมาแรงจาก Kazz Awards 2022 แทดเป็นที่รู้จักไม่เพียงแต่ในวงการเพลง แต่ยังได้รับความนิยมในด้านการถ่ายแบบและการเต้นอีกต่างหาก

หากพูดถึงด้านของจุดเด่นของแทด ฐาปนา จากวง ATLAS ก็คงไม่พ้นในด้านของความน่ารัก แถมยังมีบุคลิกสดใสที่ทำให้เขาโดดเด่นในกลุ่มบอยแบนด์ไทย นอกจากนี้ แทดยังมีทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมและมีความเป็นธรรมชาติบนเวที ซึ่งทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับ อย่างมากมายมาจนถึงตอนนี้

อีกหนึ่งจุดเด่นคือความสามารถในการถ่ายแบบและเดินแบบ แทดเคยมีผลงานถ่ายแบบกับนิตยสาร Mint Magazine และยังเคยเดินแบบในงาน Millenials Choice 2020 ซึ่งยืนยันถึงความสามารถของเขาในวงการบันเทิงหลากหลายด้าน ไม่เพียงแต่ในด้านดนตรีเท่านั้น

ผลงานของ แทด ฐาปนา ติดตามผลงานของ แทด น้องเล็กจากวง Atlas ได้ในผลงานต่างๆภายในวง นอกจากนี้แฟนคลับก็ยังสามารถ ติดตามผลงานของเขาได้ผ่านช่องทางไอจีส่วนตัวของน้องแทด ซึ่งปัจจุบันช่องทางของเขา ก็มียอดผู้ติดตามที่สูงมากกว่าหลัก 412K followers แล้วบอกเลยว่าตัวของน้องแทด จะสามารถทำให้แฟนคลับทั้งหลาย หลงใหลในความน่ารักของเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับน้องเล็กคนนี้

ช่องทางในการติดตาม Tad.thpn

Instagram : tad.thpn