Gust เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ สายปาร์ตี้แซ่บมาก หนุ่มกล้ามแน่น

Gust เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ สายปาร์ตี้แซ่บมาก หนุ่มกล้ามแน่น

October 11, 2024 Off By admin

Gust หนุ่มหล่อหุ่นสวยงานดี เขาเป็นผู้ชายที่มีความ Sexy เหลือล้น ด้วยความ Cute ที่โดนใจทุกคน นั่นจึงทำให้เขาได้รับความ Popular สูงมากบนโลก Online กระแสการตอบรับโดยรวมในช่วงนี้ เน้นไปทางด้านการถ่ายภาพและ Modeling ผลงานของเขานั้นเท่มี Style มีเสน่ห์เร้าใจเกินต้านทาน โดยเฉพาะในช่วงหลัง Exercise ใหม่ๆ บอกได้เลยว่าเขานั้นดูดีอย่าบอกใคร 

Performance สดใหม่ที่กำลังได้รับเสียงตอบรับที่สูง ในช่องทาง Instagram ที่เพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่ มีผู้ Follow พิ่มขึ้นมาก โดยเฉพาะการถ่ายรูป Show มัดกล้ามที่เท่โดนใจ นับได้ว่าเป็น Style ที่มีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียวโดยเฉพาะการเปิดเผยท่อนบน ในอนาคตคาดเอาไว้ว่า จะมีงานทางด้านการนำเสนอผลงาน Modeling มากยิ่งขึ้น ต้องขอบอกเลยว่า เขานั้นเป็นหนุ่มที่เท่มาก มีกล้ามเนื้อสวยตรงปก

นั่นจึงทำให้ในปัจจุบัน Performance ของเขาในรูปแบบงาน Modeling เริ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง น่าทึ่งสุดๆ เลย ส่วนรูปแบบงานทั่วไปที่เขานั้นทำอยู่บ่อยครั้งในช่วงนี้ ก็จะเป็นงานทางด้านศิลปินและการเดินสายนี่แหละที่เยอะมาก ส่วนใหญ่จะเป็นการลง Performance ลงข้อมูลไปกับช่องทาง Online ของวง ต้องขอบอกเลยว่าเป็นหนุ่มที่มี ความเชื่อมโยงกับวงและ Team งานของตัวเองสุดๆ เลย

จุดเด่นของเขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี Cute มาก เขามีลักษณะเป็นหนุ่มเท่วัยรุ่นที่ไม่ธรรมดา มีความหล่อเหลาของโครงสร้างใบหน้าผสมผสานระหว่างหนุ่มฝั่ง Europe และหนุ่ม Asia ที่โดนใจในสไตล์หนุ่ม Hot สาย Series ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายจมูกโด่ง โครงสร้างใบหน้าสวยและมีความหล่อออก Style กวนๆ ที่ดูดี โดยรวมแล้วนั้นมีเสน่ห์ใบหน้าของเขาดูเท่มี Style มากๆ ในการยิ้มในปัจจุบัน

ส่วนทางด้านบุคลิกโดยรวม ก็นับได้ว่าดูดีเป็นอย่างมาก เขาเป็นผู้ชายที่มีกล้ามเนื้อสวย ไม่ว่าจะเป็นช่วงหน้าอกหัวไหล่ บ่า หรือแม้กระทั่งหน้าท้อง ก็ถือว่าสวยมากดู Sexy  ในปัจจุบันเขาก็เริ่มมี Performance เพิ่มเติมเข้ามาในรูปแบบที่ดูดี โดยเฉพาะในช่องทางของโลก Online ของเขาที่ได้ลงเอาไว้ในปัจจุบันนั้น ก็มีภาพถ่ายหลังจากการ Exercise และมีภาพถ่ายจากเหล่าบรรดาช่างภาพสายอาชีพ ที่ได้ร่วมงานนับได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่โดนใจสุดๆ เลย

จุดเริ่มต้นในการก้าวเดินเข้าสู่วงการของหนุ่มหล่อ ที่มองหาโอกาสในการนำเสนอเรื่องราวของตัวเองในช่วงปี 2023 ในตอนนั้นเขาเป็นหนึ่งใน Singer ที่มีความเท่และมีเสน่ห์ในการนำเสนอเรื่องราว แต่ก็ยังไม่ค่อยโด่งดังมากนัก มี Fan club เข้ามาติดตาม Support เขาอยู่ยังไม่มาก เป็นวงดนตรีที่ยังอยู่ในกลุ่มที่ยังไม่ค่อยเป็นกระแสสักเท่าไร แต่หลังจากช่วงที่เขาได้เพิ่มเติมศักยภาพก็ได้พยายามเดินสายตามร้านต่างๆ และออกงานบนเวทีเพิ่มเติมอยู่เรื่อยๆ

นำเสนอ Performance ตัวเองออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติและตรงปกในการแสดง จึงมีคนหลายๆ คนต่างถูกอกถูกใจใน Performance ของเขาและจากเขาเปลี่ยนแปลงตัวเอง หลังจากนั้นเป็นต้นมาเมื่อเขาเริ่มต้นมาตั้งแต่ต้นปี 2024 ในการ Exercise เปลี่ยนแปลงการแต่งตัวและดูแลสุขภาพ หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นดาวเด่นที่มีเสน่ห์และมี Style เพิ่มขึ้นมาและกลายเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อ ที่ได้รับความ Popular มากยิ่งขึ้นจนถึงปัจจุบัน

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรกเขาเป็นผู้ชายที่มีนิสัยส่วนตัว Cute เป็นคนตลก พูดเก่ง พูดเพราะ เป็นผู้ชายที่แลดูสนุกสนาน ถือว่าเป็นคนที่ Cute มาก เป็นผู้ชายที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยงและชอบการแต่งตัวมากๆ งานอดิเรกที่เขาทำบ่อยในช่วงนี้ที่ทำเป็นประจำด้วยการ Exercise นั่นเอง

ไม่ว่าจะเป็น Performance อะไรของหนุ่มหน้ามนคนนี้ก็มี Fan club ค่อยสนับสนุนเขากันอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่น รีบเข้าไปกด Follow ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางการติดตาม Gust 

Instagram.com  : gust_229