Ball patipan หนุ่มหล่อ สายแดนซ์เซ็กซี่บอย งานดี กล้ามเนื้อแน่นมาดเข้ม 

Ball patipan หนุ่มหล่อ สายแดนซ์เซ็กซี่บอย งานดี กล้ามเนื้อแน่นมาดเข้ม 

October 17, 2024 Off By admin

Ball patipan หุ่นดีงานเด่น ผู้ชายสุด Hot ที่หล่อเหลาขั้นเทพและมี Style โดนใจสาวๆ อย่างแท้จริง หนุ่มหล่อสุดฮอต สายเปิดเผยก็เป็นผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ได้รับกระแสการตอบรับบนโลกออนไลน์ในตอนนี้ โดยเฉพาะการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวที่ดูดี ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ดู Sexy อย่างเช่นช่องทาง Instagram

ผลงานที่ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีและสูงในตอนนี้ เขามีผลงานผ่านช่องทาง Instagram และช่องทางออนไลน์อื่นๆ จากช่างภาพและทางร้านที่เป็นมืออาชีพ แต่ส่วนใหญ่จะเน้นทางด้านการนำเสนอความเป็นชาย การ Exercise รวมไปถึงการขึ้นเวที เป็นหนุ่มหล่อที่ดูดี เพราะว่าเขามีกล้ามเนื้อสวย หน้าตาเข้มและความเด็ดโดนใจ

ทางด้านความ Sexy อย่างแท้จริง ส่วนทางด้านอื่นๆ ก็จะมีการรีวิวสินค้า ในตอนนี้กำลังเพิ่มเข้ามาอยู่เรื่อยๆ เขามีภาพถ่ายและวิดีโอที่โดนใจกับบรรดา Fan club หลากหลายสไตล์ บอกได้เลยว่า ถ้าหากคุณเข้ามารับชมคุณต้องเพลิดเพลินใจอย่างแน่นอน

ข้อมูลส่วนตัวรวมไปถึงประวัติ เป็นหนุ่มหล่ออีก 1 คนที่ได้รับเสียงตอบรับในองค์การหนุ่ม Sexy  เขามีชื่อเสียงในวงการที่ดูดีและชื่อจริง ปฏิภาณ ชูมเสนา ในฐานข้อมูลที่ลงเอาไว้ หนุ่มไทยสัญชาติ Thai นับถือศาสนาพุทธ

ในตอนนี้เดินสายทำงานข้างใน Bangkok และต่างจังหวัด เป็นอะไรที่สุดยอดมาก เป็นชายหนุ่มที่มีผลงานโดดเด่นไม่ธรรมดาและมีลีลาในการนำเสนอผลงานโดยรวมที่แลดู Sexy มากมี Character ที่เร้าอารมณ์

จุดเด่นของชายหนุ่มงานดีสุดหล่อเหลาหน้าตาของเขา มีความเป็นหนุ่ม Hot ที่มีลักษณะโครงสร้างใบหน้าสวยดูสมชายเป็นอย่างมาก เขามีจมูกที่ดูผิวเข้ม ริมฝีปาก Sexy ดวงตาดูเคลิบเคลิ้ม ในรูปแบบชายสาย Hot ไม่ธรรมดา ส่วนรูปร่างของเขาก็นับได้ว่าดูดีมาก

เป็นผู้ชายที่มีกล้ามเนื้อ Beautiful อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อหน้าอก ต้นแขน หัวไหล่ รวมไปถึงกล้ามเนื้อหน้าท้อง นับได้ว่ากระชับมาก มีกล้ามเนื้อเรียนแถวแน่นกระชับแลดู Beautiful งาม มีความ Sexy ที่โดดเด่นมาก ในรูปแบบผู้ชายใส่ฟินอย่างแท้จริงดูดีสุดๆ เลย

Comment ในช่องทาง Instagram ของหนุ่ม Hot  มี Fan club หลายๆ คนต่างเข้ามา comment เกี่ยวกับผลงานโดยรวมของเขาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการนำเสนอผลงานใหม่ๆ ในช่วงนี้ ในฐานะของ Net idol และนายแบบ ที่มีผลงานที่โดดเด่นในวงการ เริ่มที่จะเพิ่มเติมความ Sexy มากยิ่งขึ้น

นับว่าเป็นเรื่องที่ถูกใจและบรรดา Fan club ของเขามากๆ เลย ทำให้ระดับบรรดา Fan club ของเขา ต้องการที่จะให้เขาเปิดเผย Performance สาย Sexy มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการโชว์ความเร้าใจสาย 18+ ในรูปแบบที่มีเสน่ห์ มี Style ที่แลดูโดนใจและแลดูเย้ายวน ถ้าหากได้ในรูปแบบนี้เพิ่มเติม จะเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

มีงานอดิเรกในรูปแบบการ Exercise ดูแลสุขภาพและชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นคนที่นิยมในการดูแลกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะสัดส่วนสำคัญบริเวณหน้าท้อง หน้าอกและหัวไหล่เป็นอะไรที่เขาใส่ใจสุดๆ เลย ส่วนทางด้านนิสัยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนอารมณ์ดี คุยเก่ง พูดเพราะ เป็นผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้และชื่นชอบในการพูดคุยกับผู้อื่น เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อ 1 คน ที่มีความเป็นชายนิสัยดีสุดๆ เลย

ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่เขาชอบไปบ่อย ก็คงจะเป็นทะเล ส่วนทางด้านอาหารรวมไปถึงเมนูจานโปรด จะชื่นชอบเมนูทะเลซีฟู้ดเป็นอย่างมาก เขาชอบเมนูของทอดที่อร่อยและสดใหม่ในการรับประทาน เป็นผู้ชายที่น่ารักมากอีกคนหนึ่งน่า Follow มากๆ เลย

ช่องทางการติดตาม Ball patipan  

Instagram: patipan_choomsena