Arpakorn Bunnag CEO หนุ่มหล่อ งานดี กล้ามเนื้อแน่นแซ่บมาก

Arpakorn Bunnag CEO หนุ่มหล่อ งานดี กล้ามเนื้อแน่นแซ่บมาก

October 18, 2024 Off By admin

Arpakorn Bunnag นายแบบนักแสดงและ Net idol เขาเป็นหนุ่มหล่อ ที่น่ามองและเป็นหนุ่ม Hot บนเวทีงานประกวดงานโชว์ที่ Sexy มาก character โดยรวมของ Zian คนนี้มีความโดดเด่นเด่นมากไม่ธรรมดา

เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของเราบรรดาสาวๆ และเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบหนุ่มกล้ามแน่นผิวขาวหน้าตาดีอย่างแท้จริง ส่วนสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาผู้ชายงานดีแบบ Style เปิดเผย มีความเร้าใจและความ Sexy ประมาณหนุ่ม 18+ แบบ xx

ขอแนะนำให้คุณลองพิจารณาเข้ามาเจอะเจอกับผลงานของ Zian รับประกันได้ว่าคุณจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะว่า Zian นั้นเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่ได้รับความนิยมสูงมากในช่องทาง Online อาทิเช่น ช่องทาง Facebook Story รวมไปถึงช่องทางที่รวบรวมผลงานที่ดูดีอย่างไรช่องทาง Instagram

ลักษณะผลงานที่โดนใจและทรงเสน่ห์ Zian นั้นเป็นผู้ชายที่มีผลงานการนำเสนอเรื่องราวออกมาได้อย่างดูดี ในฐานะของ Model รวมไปถึงการนำเสนอการใช้ชีวิต Slow life อย่างเต็มที่ ในรูปแบบของ Net Idol Character ของเขามีความสดใสดูดีโดดเด่นเร้าใจและมีความเป็นผู้ชายที่แลดูละมุน น่ามองมากๆ ในการเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวของ Zian เอง ใครที่ได้เข้าไปเจอะเจอความเป็นตัวของ Zian ก็ต่างถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอน

ส่วนงานที่ Zian ได้รับกระแสการตอบรับในช่วงนี้ที่สูงมาก ก็คงจะเป็นผลงานเกี่ยวกับชุดว่ายน้ำ ที่เขานำเสนอออกมาได้อย่าง Sexy จากช่างภาพมืออาชีพ ที่มีความเข้าใจในการเปิดเผยเสน่ห์ของผู้ชายออกมาได้อย่างดูดี นับได้ว่าเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มที่มีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว

จุดเด่นของหนุ่มหล่องานดีคุณภาพ Zian นั้นเป็นผู้ชายที่มีความหล่อเหลาและมีลีลาโดยรวมที่แซ่บมากจนต้องร้องว้าว ด้วยความที่เป็นหนุ่มหน้าตาดีมีหุ่นรูปร่างโดยรวมที่ Sexy ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อหน้าอก กล้ามเนื้อหน้าท้อง กล้ามเนื้อส่วนต้นแขนหรือช่วงล่าง เป็นสิ่งที่ดูดีทรงเสน่ห์เร้าใจสุดๆ เลย

นอกเหนือจากนี้ Zian ก็ยังมีใบหน้าที่หล่อเหลาจุดเด่นของเขาหรือเป็นผู้ชายหน้าเข้ม มีความเท่ดุดุดันนิดๆ แต่ก็มีเสน่ห์ในรอยยิ้ม เพราะมีดวงจากที่ Beautiful จมูกโด่งคิ้วเข้มดูแมนออกแนวลูกครึ่ง Character ของเขาเป็นหนุ่มสุด Fin ที่น่าหลงใหล บอกเลยว่าเร้าใจมากอีก 1 คน

ข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์คุณภาพ Zian เป็นหนึ่งในผู้ชายที่ได้รับความนิยมในฐานะของ Model นัก Exercise และ Net idol  เป็นผู้ชายที่มีหุ่น Beautiful ไม่ธรรมดา ทำให้สาวๆ หลายๆ คนจับตามอง ชื่อจริง อาภากร บุนนาค

ในตอนนี้ Zian เดินสาย Modeling และทำงานทั้งใน Bangkok และต่างจังหวัดเป็นชายหนุ่มมากไปด้วยความสามารถอย่างแท้จริง ส่วนที่พักอาศัยของเขาอยู่ที่ Bangkok เขาเป็นหนุ่มหล่อสัญชาติ Thai นับถือศาสนาพุทธและโรงผลงานบนโลก Online เป็นประจำ ให้กับ Fan club ของเขาโดยตรง เป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆ เลย

นิสัยส่วนตัวรวมไปถึงงานอดิเรก ของหนุ่มหล่องานดีสุด Sexy และหล่อเหลา Zian นั้นเป็นหนึ่งในหนุ่ม Hot นายแบบที่มีกิจกรรมยามว่างในการ Exercise และแนะนำเสนอเรื่องราวของตัวเองผ่านช่องทาง Online ที่ดูดีและ Sexy ไม่เบาและเป็นคนที่ชื่นชอบในการนำเสนอภาพถ่ายของตัวเองเป็นอย่างมาก

ผ่านช่องทาง Online ส่วนตัวกันโดยตรงอาหารเมนูจานโปรดของ Zian ชื่นชอบการกินเมนูเกี่ยวกับผักและเขาเป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวสบายๆ แต่ดูที่เอามากๆ เป็นหนุ่มหล่อ ที่โดนใจในฐานะของชายงาม ที่ชื่นชอบน้องแมวน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ

ช่องทางการติดตาม Arpakorn Bunnag 

Facebook  : ArpakornBunnag 

Instagram  : zian_bunnag