Ponsawan Phusua สาวเซ็กซี่ขยี้ใจ โดนใจหนุ่มๆ เจ้าของฉายาเอื้อยบ้านเบี้ยว 

Ponsawan Phusua สาวเซ็กซี่ขยี้ใจ โดนใจหนุ่มๆ เจ้าของฉายาเอื้อยบ้านเบี้ยว 

October 22, 2024 Off By admin

Ponsawan Phusua สวยจนต้องหลงใหล ทีเด็ดของนางแบบ Net idol ออนไลน์สายเซ็กซี่ที่ฮอตมาก เธอเป็นหนึ่งในตัวท็อปของวงการสาวงาม ที่เรียกได้ว่ามีผลงานทั้งในการเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอล Superstar และนักขายสินค้าออนไลน์ตัวท็อปตัวยง

จุดเด่นและลักษณะที่โดนใจหนุ่มๆ ของสาวสวยคนนี้ เธอนั้นมี Character ที่ดูละมุนเร้าใจ พร้อมกับความอ่อนหวานด้วยหน้าตาที่สวยแซ่บอลังการงานสร้างไม่ธรรมดา จมูกโด่ง ดวงตาคม คิ้วโก่ง ริมฝีปากบาง โครงสร้างใบหน้าเล็ก ช่างแลดู Sexy เร้าใจยิ่งกว่าใคร

ส่วนทางด้านรูปร่างก็ถือว่า Hot มาก มีเนินอกที่ขาวใหญ่อวบ มาพร้อมกับรูปร่างผอมบางเล็กต้นแขนต้นขาเรียว ช่วงเอวบางดู Hot มาก ส่วนสะโพกก็เด้งกระชับ เป็นสาวรูปร่างภูเขาไฟที่ดู Hot ไม่ธรรมดาและที่สำคัญที่สุด เธอเป็นสาวผิวขาวผมยาวแตะกลางหลังที่ Sexy มาก มีความโดดเด่นทางด้านกีฬาการนำเสนอท่าทางที่ออกแนวสาย 18+ ช่างแลดูเร้าใจสุดๆ เลย

ผลงานที่ได้รับกระแสความนิยมในช่วงนี้ ก็จะเน้นหนักไปทางด้านการโชว์ความ Sexy เร้าใจในฐานะของนางแบบและ Net idol ลาบรรดา Fan club ต่างชื่นชอบในผลงานของเธอ ทั้งรูปแบบการนำเสนอภาพถ่ายและ Video ที่น่ามอง Concept และ Style การนำเสนอเรื่องราวโดยรวม ก็เป็นอะไรที่น่าจับจ้อง เพราะเธอนั้นนำเสนอความเป็นสาวงามสุด Hot ที่มาพร้อมกับลีลาที่ดีมากๆ

ทำให้ผลงานของเธอได้รับความนิยมบนโลก Online เป็นอย่างมาก ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ทางด้านการค้าขายสินค้า ทางเรานั้นจะยังไม่กล่าวถึง เพราะว่าเธอนั้นนำเสนอความเป็นสาวสวยตัว Top ในช่องทาง Online แบบตัวตึง ผลงานของเธอในช่องทาง Instagram ของเธอนั้นเปิดเผยความ Sexy และ Zab ยิ่งกว่าใคร

ข้อมูลส่วนตัวของเธอคนนี้ เธอเป็นหนึ่งในนางแบบ Net idol นัก Review สินค้าที่หน้าตาดีและเป็นเจ้าของธุรกิจอีก ชื่อ พรสวรรค์ ภู่เสือ แล้วยังเป็นเจ้าของ เจ้าของ @youandr_official ในปัจจุบันเธอนั้นเดินสายทำงานสายนางแบบและ Net idol ทั้งในเขตของ Bangkok และต่างจังหวัด เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เลย

ส่วนสัญชาติ เธอเป็นหญิงสาวชาว Thai  สัญชาติ Thai นับถือศาสนาพุทธ เป็นผู้หญิงที่เก่งในการทำงานและการนำเสนอเรื่องราวที่สุดยอด เป็นหญิงสาวหุ่น Zab อีกคนหนึ่งที่มีผลงานและมีข้อมูลส่วนตัวที่น่า Follow น่ามอง ใครที่ชอบผลงาน Style ของเธอก็ไม่ควรพลาด ในการเข้ามาเจอะเจอผลงานของเธอกันโดยตรง

ประวัติข้อมูลเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นในการก้าวเข้าสู่วงการนี้ของ Beautiful girl เธอเป็นหนึ่งในสาว Hot คนงามที่ได้เข้ามาเรียนศึกษาและทำงานใน Bangkok ในช่วงนั้นมีเหล่าบรรดารุ่นพี่ได้ทาบทามและชักชวนเธอนั้น ให้ลองเข้าไปทำงานในฐานะของ Net idol และ Model โดยตรง

เธอก็มีชื่อเสียงเพิ่มเติมเข้ามาจากในช่วงนั้นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวและเธอได้พัฒนาตัวเองเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น ได้ขายสินค้าของตัวเองและเป็นนัก Review สินค้ามืออาชีพ หลังจากนั้นเธอก็ได้กลายเป็น 1 ในสาวงามสาย Model ที่มีความโดดเด่นและดูดี ทำให้เธอกลายเป็นที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งจนถึงปัจจุบัน

นิสัยส่วนตัวของเธอเป็นสาว Cute ขี้งอนนิดๆ เป็นคนสนุกเฮฮาและเป็นสาวขี้เล่น ชื่นชอบการ Exercise และการถ่ายรูปเป็นอย่างมาก เธอเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและนิยมในการเดินทางไปยังร้านอาหาร รวมไปถึง Cafe สวยๆ เธอนั้นมีความชอบในการพักผ่อนหย่อนใจ Style นี้สุดๆ เลย

ช่องทางการติดตาม  Ponsawan Phusua

Instagram : ueay_pornsawan