เปิดวาร์ปพริตตี้สาวสุดแซ่บ น้องแอน ศิริรัตน์ หรือ แอนโก๊ะ แรงเย่อ หุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่ทุกอณู

เปิดวาร์ปพริตตี้สาวสุดแซ่บ น้องแอน ศิริรัตน์ หรือ แอนโก๊ะ แรงเย่อ หุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่ทุกอณู

September 15, 2022 Off By admin

น้องแอน ศิริรัตน์ หรือมีชื่อที่เรียกกันอีกชื่อว่า แอนโก๊ะ แรงเย่อ เธอเกิดวันที่ 26 สิงหาคม 2532 พริตตี้สาวสวยตัวเล็กสายย่อ เธอได้เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมที่ได้เแชมป์โคโยตี้ปี 2016 บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา สัดส่วนที่ต้องร้องว้าว 34-24-33 การันตีความแซ่บแบบพริกยกสวนมาเลยก็ว่าได้ ผลงานของเธอโดดเด่นในโซเชียลลีล่าการเต้นแบบไม่เหมือนใคร เอวดีไม่มีตก และการถ่ายภาพวาบหวิวแต่ละรูปของเธอนั้นทำเอาเหล่าขาหื่นทั้งหลายต่างพากันเสียวเป็นแถวๆ ด้วยหน้าตาน่ารัก หุ่นดีสุดเอ็กซ์  ไฟหน้ากลมโต เอวบางร่างเล็ก สเปคหนุ่มๆ หลายคน

พริตตี้สาวพราวเสน่ห์ น้องแอน ศิริรัตน์ หรือ แอนโก๊ะ รูปร่างหน้าตา หุ่นสุดเอ็กซ์ทำให้น่าชวนมองลีลาเด็ดเร้าร้อน เอวหวานยั่วบดแบบสับๆแรงไม่ดีตก การเต้นของพริตตี้สาวนั้นทำให้หนุ่มๆ ต่างพากันติดอกติดใจลีลาการเต้นร้อนแรง เอวเด้งดียิ่งกว่า 5G ของเธอ แบบหัวปักหัวปำเลยก็ว่าได้ การันตีความแซ่บแบบที่เรียกว่าเอาเขาไม่ลงเลยจริงๆ จากผู้ติดตามบนโซเชียลมากกว่า 1 แสนคน นอกจากเธอจะเป็นพริตตี้สายย่อแล้ว เธอยังเป็นแม่ค้าออนไลน์อีกด้วย

น้องแอน ศิริรัตน์ ผลงานการถ่ายภาพวาบหวิวของเธอนั้น เรียกยอดไลค์ยอดแชร์กันสนั่นไปทั่วโซเชียล เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังอย่างแน่นอน ใครที่อยากจะติดตามความแซ่บสะเด็ดสะเด่าของเธอแล้วเรามีวาร์ปมาให้เข้าไปส่องความเซ็กซี่ขยี้ใจแบบลืมไม่ลงกันเลยก็ว่าได้

Facebook : ออ แอน (แอนโก๊ะ แรงเย่อ)

Instagram : anngoh_rangyer

Twitter : FB : ออ แอน