ผม แพท ครับ หนุ่มหล่องานดี สไตล์ไทยบ้าน คมเข้มแซ่บเกินห้ามใจ

ผม แพท ครับ หนุ่มหล่องานดี สไตล์ไทยบ้าน คมเข้มแซ่บเกินห้ามใจ

June 5, 2024 Off By admin

ผม แพท ครับ ทีเด็ดหนุ่มหล่องานดีสาย Model เป็น Net idol และเป็นหนึ่งในผู้ที่มีผลงานบนโลก Online ที่หลากหลาย ในปัจจุบันทำงานสายนายแบบ Net idol บนโลก Online และยังมีธุรกิจส่วนตัว เป็นการดูแล Farm ของครอบครัวอีกด้วย เป็นหนุ่มหล่อที่มีเสน่ห์และมี Style สุดๆ เลย ส่วนงานอีกอย่างหนึ่งที่หลายๆ คนนั้นอาจที่จะยังไม่ทราบ

เขาเป็นผู้ชาย แต่งตัวเป็นเงือกที่ทำงานเกี่ยวกับการโชว์ว่ายน้ำอยู่ในตู้กระจก เป็นคนที่มีเสน่ห์มี Performance ที่โดดเด่นและดูดี ในปัจจุบันเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังได้รับกระแสความนิยมบนโลก Online ผ่านทาง Instagram

เป็นผู้ชายหนุ่มหุ่นเก๋ ที่ Cute มาก มีจุดเด่นทางด้านหน้าตาที่มีความเท่โดนใจอย่างล้นเหลือ ในปัจจุบันเขาได้ดูแลผิวพรรณและใบหน้าของตัวเองเพิ่มเติมออกมาแล้วดูดีเป็นอย่างมาก มีเสน่ห์เพิ่มเติมทางด้านริมฝีปากและจมูกที่เด่นสุดๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นริมฝีปากที่อวบอิ่มและจมูกที่โด่งมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงดวงตาที่ Beautiful ใบหน้าที่เล็กและคิ้วที่หนา เป็น Style ผู้ชายที่ดูคมเข้ม มีเสน่ห์ในแววตาแถมยังเป็นคนที่มีผิวพรรณที่เข้ากับบุคลิกของชายหนุ่มสายนักกล้ามสาย Exercise

ส่วนรูปร่างโดยรวมของหนุ่มกว่านี้ก็ถือว่ามีเสน่ห์มาก ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อช่วงหน้าอกกล้ามเนื้อช่วงต้นแขนและกล้ามเนื้อส่วนน่องก็ที่มีความกระชับยืดหยุ่นแข็งแรงดู Fin เวอร์ เป็นชายหนุ่มที่มีความเร้าใจในการเปิดเผย Performance อย่างโดดเด่นดูดีและมีชั้นเชิง ถ้าหากใครที่เป็น Fan club ของเขาก็ควรจะเข้ามา Follow ผลงานก็เพิ่มเติม รับประกันได้ว่าคุณนั้นจะต้องชื่นชอบกับการนำเสนอเรื่องราวของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน

Performance ส่วนใหญ่ของหนุ่มสุดหล่อ ที่ได้รับความ Popular สูงในวงการก็คงจะเป็นการทำงานสาย Model และการเป็นนายเงือก ส่วนงานทางด้านการ Show ความที่ผ่านเรื่องราว Content Story แบบ Net Idol ที่ดูดี ก็คงจะเป็นผลงานรองลงมา เพราะว่า 2 ผลงานนี้ได้รับความ Popular ที่สูงมาก เพราะเขามีผู้ที่ว่าจ้างให้ไปทำงานโชว์และงาน Modeling อย่างต่อเนื่องในวงการ ในปัจจุบันมีผู้คนต่างรู้จักเขาเป็นจำนวนมาก จากการทำงานและการนำเสนอเรื่องราวที่ดูมีเสน่ห์ใน Style ของตัวเอง

กระแสความ Popular เพิ่มมากยิ่งขึ้น เป็นที่ชื่นชอบกลุ่มบรรดา Fan club ตอนนี้มีหลายท่านที่ได้เข้ามาเป็น Fan club โดยตรงของหนุ่มที่นำเสนอ Performance บนโลก Online เป็นผู้ชายที่มีความแปลกใหม่ Cute น่าสนใจ

ข้อมูลของหนุ่มสุด Hot งานดีกับผลงานที่ดูเก๋ เขาจะเน้นไปทางด้านการนำเสนอการใช้ชีวิตและ Content Story เป็นเสียส่วนใหญ่ ด้วยความเป็นผู้ชายที่มีความเป็นหนุ่มไทยบ้านและชื่นชอบการใช้ชีวิต slow Life ตามท้องนา นั่นจึงทำให้เขานั้นทำงานหลากหลาย Style แต่เขาก็มีงานที่เขานั้นชอบมาก นั่นก็คือ การเลี้ยงเป็ด เลี้ยงไก่ที่บ้าน

เป็นหนุ่มหล่ออีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบชีวิตติดดินสุดๆ เลย ส่วนตัวเป็นคนพักอาศัยอยู่ใน Bangkok และก็จะกลับบ้านเกิดในบางครั้งประมาณเดือนละ 2 – 3 ครั้ง ส่วนใหญ่ใช้เวลายามหยุดพักผ่อนไม่ได้ไปไหน กลับบ้านไปทำงานสวน ช่วยครอบครัวประมาณนี้เลย ส่วนวุฒิการศึกษาจบระดับปริญญา เป็นผู้ชาย Thai ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิต Slow life มากๆ

ในปัจจุบันเป็นหนุ่มหล่อ ที่มีความเป็นผู้ชายสายเฮฮา เป็นคน Thai แท้ นับถือศาสนาพุทธ สถานภาพ Single นี่ก็คือข้อมูลทั้งหมดที่เราได้รวบรวมเอาไว้ในปัจจุบัน

ช่องทางการติดตาม ผม แพท ครับ

Facebook : อุดมศรีฟาร์ม เป็ดไก่และมูลไส้เดือน 

Instagram : pat_udomsrifarm

Tiktok : udomsrifarm

Youtube : Udomsrifarm Channel