โตโน่ ภาคิน ประวัติ นักร้องหนุ่มหล่อสุดฮอต มากความสามารถ

โตโน่ ภาคิน ประวัติ นักร้องหนุ่มหล่อสุดฮอต มากความสามารถ

February 21, 2023 Off By admin

โตโน่ ภาคิน เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ปี 1986 ปัจจุบันอายุราว 36 ปีด้วยกัน เจ้าตัวมีพื้นเพเป็นชาวจังหวัดขอนแก่นมาตั้งแต่กำเนิด เรียนจบในระดับชั้นมัธยมศึกษา มาจาก Khon Kaen Wittayon School และเข้ารับการศึกษาต่อระดับปริญญาตรี follower business branch ที่ Suan Dusit University โดยเริ่มต้นย่างก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง จากการเข้าร่วมประกวดแข่งขันในรายการ “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6” ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเป็นอีกหนึ่ง season ที่มีความนิยมสูงมาก จนเกิดกระแส “กันริทโน่” โด่งดังไปทั่วประเทศ เพราะทั้ง โตโน่ และ “ริท เรืองฤทธิ์” รวมถึง “กัน นภัทร” คือคนที่ผ่านเข้าไปถึงรอบ 3 คนสุดท้าย แน่นอนว่าในตอนนั้นบรรดาเหล่า fanclub ทั้งหลาย จึงมีความพยายามในการช่วยกันโหวตอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช ชนิดที่ว่าไม่ห่วงเงินในกระเป๋ากันเลยด้วยซ้ำไป

ผลงาน

ในช่วงระยะแรกๆ ที่ โตโน่ ผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ก็อาจจะยังไม่ค่อยฉายแววโดดเด่นมากสักเท่าไหร่นัก แต่หลังจากที่เข้าไปสู่รอบลึกๆ ปรากฏว่ามีการพิสูจน์ฝีมือของตัวเองอย่างต่อเนื่อง จนใครๆ ต่างก็มองเห็นในความสามารถไปตามกัน แม้จะยังไม่สามารถเดินทางไปถึงการคว้าแชมป์มาครอบครองได้สำเร็จตามที่หวัง แต่การประกวดในรายการ “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6” ก็เปรียบเสมือนใบเบิกทางบนเส้นทางวงการบันเทิง เพราะนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ถูกทาบทามงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น งานเพลง งานละคร งานภาพยนตร์ หรือแม้กระทั่งงานถ่ายแบบก็ตาม ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานที่ควรค่าแก่การรับชมทั้งนั้นเลย จึงยิ่งทำให้ เขามีชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้นกว่าเดิม จนสามารถขยายฐาน fanclub ไปยังต่างประเทศได้อีกด้วย จนตอนนี้มีฐาน fanclub ชาวต่างชาติค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

ปัจจุบัน

ทางด้านของ  โตโน่ ภาคิน เคยฝากผลงานเพลงเอาไว้ไม่น้อยเหมือนกัน ซึ่ง performance เพลงส่วนใหญ่มาพร้อมกับเสียงตอบรับอันร้อนแรงทั้งนั้นเลย ยกตัวอย่างเช่น เพลงจะหยุดเวลาได้ไหม , เพลงอยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี , เพลงนับดาวด้วยกันไหม , เพลงหลอมละลาย , เพลงบนเส้นด้าย , เพลงเพิ่งรู้หัวใจตัวเอง และเพลงคนเลวก็มีหัวใจ เป็นต้น แต่นอกเหนือจากผลงานเพลงแล้ว ทราบมาว่าศิลปินหนุ่มรายดังกล่าวมีการผันตัวมารับงานละครด้วยเหมือนกัน โดยเริ่มต้นจากการรับบทสมทบ ก่อนจะขยับขึ้นมาเป็นพระเอกนำเดี่ยวในที่สุด ดังนั้นใครเป็นแฟนละครระดับตัวยง จึงไม่ควรพลาดการรับชมด้วยประการทั้งปวง ยกตัวอย่างเช่น ข้ามเวลาหารัก , บุหงาหน้าฝน , บ่วงวันวาร , เพชฌฆาตดาวโจร , กามเทพซ้อนกล , Monkey Twins วายุเทพยุทธ์ , ดวงใจในมนตรา และพระจันทร์แดง เป็นต้น

สำหรับตลอดปี 2022 ที่ผ่านมา ต้องยอมรับเลยว่า “โตโน่ ภาคิน” กลายเป็นประเด็นกล่าวถึงมาโดยตลอด เนื่องจากเขาได้ก่อกำเนิดโครงการ “One man and the river หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ขึ้นมา เพื่อระดมเงินบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาล แน่นอนว่าในช่วงระยะแรกๆ ก็อาจจะเจอกับกระแสดราม่าบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ผลปรากฏว่าโครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง จนสามารถระดมเงินบริจาคได้เหนือความคาดหมาย แต่อนาคตข้างหน้าจะมีการผุดโครงการอะไรตามมาอีกบ้างหรือไม่นั้น บรรดาเหล่า fanclub ทั้งหลายก็คงจะต้องเฝ้ารอดูกันต่อไป ส่วนคนไหนอยากเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินหนุ่มรายดังกล่าวเพิ่มเติม ก็อยากฝากให้ตามไปกด follow ช่องทาง Instagram (@mootono29) กันสักหน่อย จากการเข้าไปตรวจเช็คยอดฟอลโล่มาเมื่อครั้งล่าสุด พบว่าในปัจจุบันมียอด follow ผ่านทางบัญชี Instagram เป็นจำนวนสูงกว่า 2.7 ล้านรายแล้ว โดยเขาจะมีการเข้ามา update portfolioใหม่ๆ อยู่เป็นระยะ เพื่อให้บรรดาเหล่า fanclub ทั้งหลายได้รับทราบในทุกความเคลื่อนไหวแบบใกล้ชิดเรียลไทม์ก่อนใคร

ช่องทางการติดตาม  โตโน่ ภาคิน

Instagram :mootono29