เบนซ์ ธนภัทร เปิดวาร์ป โค้ชฟิตเนสสุดหล่อ เซ็กซี่

เบนซ์ ธนภัทร เปิดวาร์ป โค้ชฟิตเนสสุดหล่อ เซ็กซี่

April 25, 2023 Off By admin

การปั้นหุ่นให้ได้กล้ามเราว่ายากแล้วนะ แต่การปั้นหุ่นให้กล้ามสวยดู sexy อันนี้ยากกว่าอีก ไหนจะการดูแลให้ได้ระดับอยู่สม่ำเสมอ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับอีกหนึ่งโค้ช fitness สุดหล่อ sexy ที่หน้าหล่อเคร่งขรึม เคราเฟิ้ม บวกกับขนหน้าอกที่ร่ำไร sexy จนอยากจะเข้าไปซบตรงนั้นเลย ใครอยากได้ warp เข้าไปส่องก็ตามมาได้ เค้ามีชื่อในวงการว่า เบนซ์ ธนภัทร

ข้อมูลส่วนตัวพร้อมวาร์ป

เท่าที่เราตาม warp มาได้ เตรียมกดให้ดีเลย ติดตามหนุ่มหล่อสุด sexy คนนี้ได้ที่ IG:thanaphat_thana , facebook:Thanaphat B Thanapornphanitkul หนุ่มเบนซ์ของเราอาจจะไม่ได้ลงข้อมูลไว้เท่าไร เราขอบอกให้ทำใจแต่แรกเลยว่า เค้าแต่งงานแล้ว มีบุตรหนึ่งคน ครอบครัวอบอุ่นกันมากจนแอบอิจฉาเลย

รีวิวซิกแพค

ขอ review หนุ่ม เบนซ์ ธนภัทร กันหน่อย นี่คือหนุ่มสายขนดก ที่ sexy มากที่สุดคนหนึ่ง โครงหน้าที่ออกไปทางแขก หน้าหล่อเข้มมาก โครงหน้าเป็นทรงสี่เหลี่ยมกำลังดี หน้าผากกว้างพอประมาณ คิ้วที่ดกดำเข้มมาก ดวงตาก็ดูมีเสน่ห์จะหวานเยิ้มก็ได้ หรือจะมาหล่อ sexy ก็ได้เหมือนกัน จมูกดั้งโด่งกำลังดี ตามมาด้วยริมฝีปากอวบหนามาก
หุ่นกันบ้าง สมกับเป็นนายแบบและ fitness coach หุ่นดีเวอร์จริง กล้ามเนื้อทุกส่วนรีดไขมันออกไปจนเกือบหมด ไหล่ บ่า แขน กล้ามเนื้อชัดเจน แขนกล้ามขึ้นจนเห็นเส้นเลือดได้เลย กล้ามอกสวยดูแน่นมาก แต่ไม่ใหญ่เกินไป กล้ามท้องเห็นชัดทุกลูก เอวก็ไม่หนาด้วย เราว่าความ sexy มาจากขนตามตัวตั้งแต่หนวด เครา เฟิ้มกำลังดี ขนหน้าอกไล่ระดับลงมาจนถึงท้อง สะดือ และท้องน้อย เราคิดว่าตรงนั้นจะดกขนาดไหนกันเนี่ย ใครชอบสายขนดกคนนี้ดี

ผลงาน

หากดูตาม performance ของ Benz Thanaphat ที่ลงเอาไว้ อย่างแรกเลยเราเห็นเค้าทำงานเป็นโค้ช fitness ให้กับที่หนึ่ง แล้วบอกเลยว่าใครได้โค้ชคนนี้ไปดูแลให้ รับรองได้เลยว่าจะได้หุ่นที่ดีตามต้องการอย่างแน่นอน ได้หุ่น fit firm หล่อกล้ามแน่นจนสาวกรี๊ดแน่นอน เพราะว่าเค้าเองก็เป็นอีกหนึ่ง Trainer ที่หล่อจริง (หากมีการประกวด Trainer สุดหล่อ เราว่าคนนี้ต้องติด) อีกด้านหนึ่งเราเห็นแว่บๆ ว่าเหมือน หนุ่มเบนซ์ กับครอบครัว จะเปิด coffee shop ทำธุรกิจเกี่ยวกับ cafeเครื่องดื่ม ใครสนใจก็ลองติดตามไปใช้บริการกันได้ เห็นอีกงานหนึ่งที่หนุ่มเบนซ์ไปทำอยู่ก็คือ นายแบบ ด้วยหุ่น หน้าตา ที่มี character ของตัวเองชัดเจน ทำให้หนุ่มเบนซ์มีงานถ่ายแบบบ่อยอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบทั่วไป หรือ ถ่ายแบบชุดชั้นในที่หุ่นดีอยู่แล้วเป็นทุนเดิมยิ่งได้เปรียบ ถ่ายแบบออกมาได้หล่อมาก present นำเสนอเสื้อผ้าได้ดีเลย

ทางด้าน content แบบ 18+ เราแนะนำว่ากดเข้าไปดูได้ใน Instagarm ของหนุ่มคนนี้ ที่เค้าลงภาพงาน content ของเค้าไว้อย่างต่อเนื่อง ส่วนมากจะเป็น content เกี่ยวกับการออกกำลังกายของเค้าเองที่ทำอย่างต่อเนื่องมากจนได้หุ่นที่ดีเวอร์อีกคนหนึ่ง กดเข้าไปดูเจอภาพงานถ่ายแบบที่ทำเอาไว้ซี้ดเลย กับภาพนี้ที่เป็นถ่ายแบบเป็นนายแบบกางเกงในชายสีขาว ที่กางเกงในก็สวย แต่ทีเด็ดคงเป็นเป้าที่มันยาวตุงออกมาชัดเจนมาก เรียกว่าเห็นแล้วละสายตาไม่ได้จริง
อันนี้ก็ดีเป็นงานถ่ายนู้ดที่ได้ทั้งความ sexy และงานศิลปะในคนเดียวกัน หนุ่มเบนซ์ เปลือยหมดเลยแบบไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น แต่ Post ท่าเอียงข้าง เพื่ออวดหุ่นกล้ามเนื้อด้านข้างลำตัว และไม่ได้ทำให้เราเห็นแก่นกาย (ไม่งั้นน่าจะปลิว) ภาพ set นี้ต้องให้ credit photographer และทีมงานเบื้องหลังด้วยจัดแสงออกมาดีมาก

ช่องทางการติดตาม เบนซ์ ธนภัทร

Instagram : thanaphat_thana

อัลบั้มภาพรวม