Rach ArachKaa สาวสวยเซ็กซี่ ไฟหน้าโดนเด่น เสน่ห์ร้อนแรงเกินห้ามใจ

Rach ArachKaa สาวสวยเซ็กซี่ ไฟหน้าโดนเด่น เสน่ห์ร้อนแรงเกินห้ามใจ

July 2, 2024 Off By admin

Rach ArachKaa เธอเป็นเน็ตไอดอล Model สายแซ่บสะท้านหัวใจ เรียกได้ว่าความสวย รูปร่าง ผิวพรรณของเธอนั้นตรงกับ Spec หนุ่มไทย ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อย่างแน่นอน เธอเป็นผู้หญิงที่มีความสว่างใส ออร่าความขาวนั้นสาดส่องไปทุกอนูร่างกายของเธอ เรียกได้ว่าขาวแบบเห็นแล้วใจละลายเลย ขนาดเป็นผู้หญิงด้วยกันเห็นเธอแล้วยังแอบมองเธอแบบละสายตาไม่ได้เลย

แล้วมาเจอกับสายตาหนุ่มๆ ล่ะจะขนาดไหน และสำหรับ Fan club หรือผู้ที่ชื่นชอบเธอ สามารถไปส่องเธอได้ที่ Facebook  ปัจจุบันมี  36,206  Followers รับรองได้ว่าหากได้เข้าไป Follow วาร์ปเธอแล้วจะอารร์ดีขึ้น เพราะแดดประเทศไทยที่ว่าร้อนจนแสบผิวนั้น ก็สู้ดีกรีความร้อนฉ่าของความแซ่บเธอไม่ได้แน่นอน เธอคนนี้แซ่บ Sexy เกินต้านของจริง

สำหรับเธอนั้นมีชื่อว่า รัช อารัชกา มีชื่อเล่นว่า Nong Shampoo เธอเกิดวันที่ 2 เมษายน , และสำหรับประวัติส่วนตัวของเธอนั้นเธอค่อนข้าง Update บนโซเชียลมีเดียน้อยมาก ส่วนใหญ่แล้วเธอมักจะชอบอัพเดทความสวย Sexy ของเธอให้กับ Fan club ได้ติดตามกันมากกว่า ไม่รอช้า เรามาส่องความสวยของเธอกันต่อเลย

สำหรับจะพูดถึงความสวยของเธอนั้นบอกได้เลยว่าเธอนั้นอยู่ระดับแถวหน้าของวงการนางแบบ Net idol เพราะความสวยที่เป็น Style ขาวหมวยบวกความเปรี้ยว บวกความ Sexy โฉบเฉี่ยวเข้าไปทำให้ยากที่จะมีใครแซงหน้าเธอ  ใบหน้าของเธอนั้นมีความหมวย มีความเฉี่ยว จมูกสวยได้สัดส่วนรับกับใบหน้า รับกับส่วนคาง คิ้วได้รูปทรง หน้าผากนูนสง่างามบ่งบอกความ Sexy ได้อย่างชัดเจน ริมฝีปากของเธอเป็นทรงกระจับปากบางมีความแหลมกำลังดีได้รูปทรงและน่า Kiss มากทีเดียว

ทั้งผิวหน้า ผิวกายของเธอนั้นยกให้เป็นที่หนึ่งในเรื่องความขาว เพราะออร่าความขาวนั้นเกินต้าน เรียกได้ว่าขาวอมชมพู แค่เฉพาะผิวของเธอนั้น ก็ทำเอาหนุ่มๆ เช็ดเลือดกำเดาแทบไม่ทันแล้วในส่วนของรูปร่างของเธอนั้น เป็นสัดส่วนที่ดีมาก พอดิบพอดีสมส่วน จัดได้ว่า Sexy มีส่วนเว้าส่วนโค้ง มีส่วนนูนส่วนเนินที่ลงตัวสุดๆ โดยเฉพาะส่วนหน้าอกของเธอนั้นเป็นหน้าอกทรงหยดน้ำ ไม่ใหญ่เกินไป  Size กำลังดี

การแต่งตัวของเธอนั้นเป็นแนว Cute เซ็กซี่ เธอเป็นคนที่มีความ Sexy อยู่ในตัวอยู่แล้ว เพียงแค่เธอหยิบชุดทูพีช Style เรียบๆ มาใส่ เพียงแค่นี้เธอนั้นก็ Sexy แล้ว ซึ่งเธอนั้นจะค่อนข้างจะยืดหยุ่นในการแต่งตัวในการเสดง Look ของเธอให้มีความหลากหลาย เธอจะมีทั้งลุค Sexy แบบไฟลุก ชุดว่ายน้ำวันพีช แต่เป็นวันพีชแบบแหวกส่วนหน้าอกจนถึงหน้าท้อง เห็นร่องหน้าอก หน้าท้องอันแบนราบของเธอเต็มๆ และหากเธออยากเบรกลดดีกรีความ Sexy ให้เบาลงมาเธอก็จะใส่ชุดทูพีชลวดลาย Cute สไตล์หวานๆ

เธอก็จะไม่ Zab จนไฟลุกโชน ความแซ่บ Sexy ก็จะลดระดับลงมาเป็นเซ็กซี่เบาๆ Cute สดใสแทน และสำหรับเธอในแบบเรียบร้อยเป็นทางการเธอก็เอาอยู่ เป็น Model ใส่ชุดไทยมิดชิด มีสไบ มีเครื่องประดับเต็มตัว ใส่กับผ้าถุงยาว รองเท้าส้นสูง เกล้าผมสูง

ในลุคนี้เธอก็สวยสง่างามเลอค่าดุจสาวไทยที่หลุดออกมาจากในวรรณคดีไทยเลยก็ว่าได้ และเธอนั้นเรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยร้อย Style เลย เพราะสามารถสวย Zab สวยใสได้หลาย Style นั่นเอง

จุดเด่นที่สุดคือรูปร่างหน้าตาผิวพรรณ เธอนั้นมีรูร่างหน้าที่ดีสวยมีความหมวยผสมความจิ้มลิ้ม มีความโฉบเฉี่ยว ใบหน้าของเธอได้คะแนนความสวยเกินร้อยคะแนน และรูปร่างของเธอก็พอเหมาะพอดีได้สัดส่วน หน้าอกก็สวยสุดๆ และผิวพรรณที่ผ่องออร่าก็ทำให้เอนั้น Sexy ขยี้ใจ

เธอเป็นเน็ตไอดอล Review Promote สินค้า , นางแบบ Modeling ต่างๆ ถ่ายแบบเสื้อผ้าแฟชั่น และยังเคยประกวดสาว Cup E อีกด้วย

ช่องทางการติดตาม Rach ArachKaa

Facebook : Rach ArachKaa 

Instagram : shampoo_rach

TikTok : shampoorachh