เปิดวาร์ป นายแบบนู้ดสุดหล่อ Tamp Chanwit ของใหญ่กระแทกใจ

เปิดวาร์ป นายแบบนู้ดสุดหล่อ Tamp Chanwit ของใหญ่กระแทกใจ

April 27, 2021 Off By admin

สุดปัง บอกเลยว่านายแบบนู้ดสุดหล่อคนนี้จะต้องโดนใจสาวแท้สาวเทียมทุกคนอย่างแน่นอน สำหรับ Tamp Chanwit ที่ล่าสุดมีผลงานการถ่ายแบบสุดแซ่บออกมาให้ได้รับชมกันอย่างร้อนแรงบน Twitter จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้พบเห็นอย่างมากมาย ในความหล่อ หุ่นล่ำกล้ามแน่น ที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่หุ่น แต่เป้ายังเด็ดมากอีกด้วย

Tamp Chanwit นายแบบของใหญ่กระแทกใจ

สำหรับ นายแบบ Tamp Chanwit ถือเป็นหนุ่มสุดฮอตที่เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 1991 ปัจจุบันรับงานเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ เสริมสร้างรูปร่างให้หุ่นดี สร้างความมั่นใจ พร้อมทั้งยังรับงานถ่ายแบบทุกรูปแบบอีกด้วย ซึ่งผลงานล่าสุดก็สามารถสร้างชื่อเสียงได้จากการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ เปลือยผ้าล่อนจ้อน จนทำให้ถูกอกถูกใจกลุ่มแฟนคลับสายดาร์กจนต้องเข้าติดตามกันบนโลกโซเชียลอย่างมากมาย

ปัจจุบัน Tamp Chanwit กลายเป็นที่รู้จักในฐานะนายแบบนู้ด เซ็กซี่ฉบับ 18+ และ 20+ โดยมีผลงานสุดแซ่บกับ GINTERACT 2 และ Darkskm ที่นำเสนอหุ่นสุด Perfect กับของใหญ่ ยาว แบบฉบับชายไทยที่ใครเห็นเป็นต้องหลง ที่มาพร้อมกับรอยสักอันทรงเสน่ห์ เท่แบบเฉพาะตัวมาก จนต้องยกให้เป็นนัมเบอร์วันโซหลัวที่ใครก็อยากได้อยากโดนเลยทีเดียว

วาร์ป Tamp Chanwit นายแบบนู้ด ของใหญ่เกินต้าน

Facebook : Tam My

Instagram : chanwit_tam

อัลบัมภาพรวม Tamp Chanwit นายแบบหนุ่มสุดยั่ว