เปิดประวัติ ยูลิดา (iyuida) เน็ตไอดอลตากลม หุ่นแซ่บเซี๊ยะ ลีลาเด็ด Onlyfans

เปิดประวัติ ยูลิดา (iyuida) เน็ตไอดอลตากลม หุ่นแซ่บเซี๊ยะ ลีลาเด็ด Onlyfans

November 8, 2022 Off By admin

เน็ตไอดอล คนสวย ดารา นางแบบของเราวันนี้ เราต้องยอมรับเลยว่า ความน่ารักของเธอจะทำให้เรารู้สึกใจสั่นในการติดตามเธอได้เลย ยิ่งถ้าได้เห็นหน้าตา หุ่น ยิ่งจะทำให้เราใจสั่นอยากติดตามเธอมากขึ้น เธอมีชื่อว่า น้องยูลิดา ใครอยากรู้ว่าเธอจะน่ารักได้แค่ไหน เรามีวาร์ปด้วยนะ

วาร์ป

ใครอยากได้วาร์ป ไม่ต้องห่วง คนดังขนาดนี้ ไม่ปล่อยให้ไปหาวาร์ปเองแน่นอน ช่องทางติดตามเธอบนโลกโซเชียลมีดังนี้ Facebook:Iyuri DA , IG:iyurida , Onlyfans:@hodarlin สาวคนนี้เธอลงข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับตัวเองเอาไว้ว่าเคยศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

รีวิว

น้องยูลิดา คนนี้เรายอมรับเลยว่า หากเธอจะเดินสายเน็ตไอดอลน่ารัก เธอก็ทำได้นะ เธอเป็นสาวที่น่ารักมากอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้ารูปวงรีสวยงาม เครื่องหน้าลงตัวทุกตำแหน่ง หน้าผากไม่กว้างเท่าไร แต่ได้ความเนียนกริบแบบไม่มีรอยสิวเลย

คิ้วหนาเข้มกำลังดี กันเป็นเส้นตรงสวยงาม ดวงตาสองชั้นกลมโตสวยงามมาก ขนตาหนาฟู กำลังดีทีเดียว ดวงตาดำของเธอมันโตมาก จนทำให้เวลาเธอส่งสายตามาหาเราแม้จะผ่านเลนส์แต่ก็รู้สึกได้ถึงอารมณ์ความต้องการที่เธอจะแสดงออกมา ไม่ว่าจะเป็นความซุกซน จนถึงความเซ็กซี่ได้หมด ปากไม่กว้างเท่าไร ริมฝีปากอวบอิ่มน่าสัมผัสมาก มีร่องปากเจ่อเสน่ห์ให้เรามองอีกด้วย

หุ่นน้องยูลิดา คงไม่มีอะไรต้องติกันอีกแล้ว เต็มสิบไม่หักเลยดีทุกสัดส่วน โครงร่างเป็นสาวบอบบางเอวบางร่างน้อย หน้าอกที่กลมอวบใหญ่เกินตัว แต่ดูไม่เทอะทะจนเกะกะสายตา ดูพอดีไปกับสัดส่วนของเธอเอง หน้าท้องที่แบนเรียบแบบไม่มีไขมันสักจุดเดียว เอวทั้งสองข้างเว้าเข้ามาจนกลายเป็นหุ่นนาฬิกาทรายในฝัน ผิวเนียนตลอดทั้งตัวน่าสัมผัส ลูบไล้แบบไม่มีเบื่อ รอยสักไม่มีให้เห็นด้วยสักจุดเดียว

ผลงาน

ด้วยความน่ารักสดใส แถมยังหุ่นดี แซ่บเวอร์ เลยทำให้ตอนนี้ น้องยูลิดา จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่มีผลงานโฆษณามากที่สุดคนหนึ่งบนโลกออนไลน์เลย ผลิตภัณฑ์เสริมความงามมากมายหลายตัวที่เธอไปถ่ายโฆษณาเอาไว้ ทั้งรีวิวก็มี หรือจะเป็นพรีเซนเตอร์เลยก็มีด้วยเหมือนกัน

ต่อมาเป็นงานถ่ายแบบที่มีตั้งแต่ธรรมดา จนถึงระดับ 18+ อันนี้เธอก็ทำ ถ่ายไว้เยอะให้เราดูกันได้จนตาแฉะเหมือนกัน สุดท้ายเป็นการทำคอนเทนต์ลงช่องโอนลี่แฟนของเธอเองที่จัดว่าเด็ดมาก ทั้งคุณภาพและปริมาณ แม้ว่าน้องยูลิดาจะไม่ทำคอนเทนต์ถึงระดับ 20+ ก็ตามที แต่ว่าก็ลงคอนเทนต์ให้เราได้หวาดเสียว เสียวซ่านได้ตลอด ใครสนใจเข้าไปกดซัพน้องกันได้ราคาไม่แพงเท่าไร

เราไปส่องมาในไอจี เธอมักจะลงงานที่ไปถ่ายแบบมารวมถึงการงานถ่ายเล่นของเธอด้วย ไปเจอมาเซ็ตหนึ่ง เป็นภาพที่น้องไปถ่ายแบบที่ทะเล ในชุดทูพีชสีน้ำตาล อวดหุ่นที่ต้องใช้คำว่า เป๊ะทุกมุมจริง แถมแสงแดดตอนเย็นยังสะท้อนผิวออกมาสวยอีกต่างหาก ภาพนี้เต็มสิบไม่หักเลย ทั้งช่างภาพและนางแบบทำออกมาได้ดีจริง

งานคอสเพลย์บ้าง เราไปดู มีงานคอสเพลย์นักเรียนหญิงญี่ปุ่นด้วย ชุดว่ายน้ำวันพีชสีขาว มีบ่าสีน้ำเงิน มาพร้อมกับไม้เบสบอล ท่าทางทะมัดทะแมงมาก ทีเด็ดของชุดนี้อยู่ตรงที่เป้าของชุดที่มันรัด ดึง ตึง นูน ขึ้นมาเป็นร่องทีเดียวเชื่อสิว่า ใครก็ดูแต่ตรงนั้นกันหมดนั่นแหละ

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Iyuri DA

Instagra : iyurida

Onlyfans : @hodarlin

Twitter : YURI DA