ประวัติ นักร้องหนุ่มสุดฮอต หล่อ ขี้เล่น นนท์ ธนนท์

ประวัติ นักร้องหนุ่มสุดฮอต หล่อ ขี้เล่น นนท์ ธนนท์

January 12, 2021 Off By admin

นักร้องหนุ่มยิ่งโตยิ่งหล่อและมีเสน่ห์มาก นนท์ ธนนท์ จำเริญ เกิดวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ 2539 อายุ 25 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเทศบาลบ้านสามกอง จังหวัดภูเก็ต  มาศึกษาต่อที่ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนสารสาสน์พิทยา กรุงเทพ  จบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ซึ่งตอนนี้หนุ่มคนนี้นับวันยิ่งฮอตและมีออร่ามาก เป็นนักร้องที่มีความสามารถเก่งรอบด้าน ไม่ว่าเขาจะทำอะไรมักจะเป็นที่ดึงดูดความสนใจของสาวๆหลายๆคนนับว่าเป็นหนุ่มที่เก่งมีความสามารถมากเลยทีเดียว

นนท์ ธนนท์ เส้นทางการเป็นนักร้อง

นนท์ ธนนท์ หนุ่มน้อยที่ชนะการประกวดจากรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์คนแรกของประเทศไทย จากเด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่เข้ามาทำตามฝันของตัวเองและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและมีพัฒนาการที่ดีขึ้นไปเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาที่หล่อขึ้น ดูดีขึ้นมาก  เสียงร้องที่ดีและสตรองมากขึ้นไปอีก ไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะร้องเพลงไหนก็ร้องได้เพราะทุกเพลง

นนท์ ธนนท์ ได้เข้าไปแข่งขันในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 4 หนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดาอีกแล้ว เขาก็ยังเป็นผู้ชนะในรายการนี้อีกด้วย “หน้ากากเป็ดน้อย”  และเป็นที่ยอมรับมากขึ้นในวงการเพลงและทำให้มีผู้ติดตามเขาเป็นจำนวนมาก

นนท์ ธนนท์  เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์และเป็นธรรมชาติมาก ด้วยความที่เขาเป็นคนที่กล้าเล่น ทะลึ่ง ทะเล้น ขี้เล่น มีมุกตลกหยอกอยู่ตลอดจนทำให้คนที่อยู่รอบข้างเขารู้ว่านนท์เป็นคนที่เฟรนลี่มากและสามารถสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนคลับได้ทุกเวที จนทำให้ใครหลายๆคนตกหลุมรักและติดตามผู้ชายคนนี้แน่นอน

ผลงานของ นนท์ ธนนท์

ได้รับรางวัลการันตรีมากมายทั้งงานเพลง  เพลงประกอบละคร งานเดินแบบ และมีร่วมงานแสดงในซีรีย์โทรทัศน์ งานพรีเซ็นเตอร์สินค้า โฆษณา หรืองานแสดงละครเวทีครั้งแรกใน  “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”

เพลงฮิตติดหูและเป็นที่นิยมมากไม่มีใครที่ไม่รู้จักนนท์

เพลงยังไม่เคย

เพลงไม่สนิท

เพลงฝืนตัวเองไม่เป็น

เพลงเจ็บที่ยังรู้สึก

เพลงความรักที่กำลังก่อตัว และผลงานเพลงล่าสุดเพลงคำถามจากคนเก่า เพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

นนท์ ธนนท์ ยังได้รับรางวัลการันตรีศิลปินยอดนิยม จาก Seed Awards  และนนท์ยังมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในปี 2018 และในปี 2019 ที่มีชื่อคอนเสิร์ตว่า  I AM NONT TANONT THE FIRST CONCERT  เพื่อพิสูจน์ความสามารถและความพยามของเขาจนเขาประสบความสำเร็จสู่การเป็นนักร้อง

เปิดวาร์ป IG นนท์ ธนนท์ นักร้องสุดหล่อ

Instagram :tanont916

อัมบั้มภาพรวม นนท์ ธนนท์ นักร้องเสียงดี