เปิดวาร์ป Aareya Laman เน็ตไอดอลสวยแซ่บ หุ่นเอ็กซ์

เปิดวาร์ป Aareya Laman เน็ตไอดอลสวยแซ่บ หุ่นเอ็กซ์

October 28, 2022 Off By admin

เน็ตไอดอลคนนี้ เราไปเจอมาตอนแรกเอาแค่ผลงานของเธอก็เซ็กซี่อยู่แล้วนะ แต่ยิ่งเซ็กซี่มากกว่านั้นอีก กับตอนที่เธอไลฟ์สดขายเสื้อผ้า เก่า ที่เธอขอทั้งโล๊ะทั้งขาย ทั้งแจกทั้งแถม เนื่องจากย้ายห้อง บอกเลยว่าชุดขายของแม่ค้ามันแซ่บเวอร์มาก ก็เลยอยากจะมานำให้เราทุกคนได้รู้จักเธอกัน ชื่อว่า Aareya Laman  เกิดวันที่ 22 สิงหาคม 1996 ปัจจุบันอายุ 26 ปี ตอนนี้อยู่ที่ระยอง

น้องปุ๊กปิ๊ก คนนี้ จัดว่าเป็นสาวที่สวยทุกมุมแบบไม่มีข้อติได้เลย ตั้งแต่โครงหน้ารูปไข่ที่ถูกอย่างพอดีแบบเป๊ะทุกองศาเลย หน้าผากที่เกลี้ยงเนียนกริบ แบบไม่มีรอยสิวอะไรทั้งนั้น คิ้วเข้มมากกันเป็นเส้นตรงแบบไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่ม ดวงตาสองชั้นที่สวยงาม ขนตา หนา งอน ยกให้ดวงตาเธอเด่นมากขึ้น ดวงตาดำของเธอใสมาก เรียกว่ามองทะลุไปถึงไหนได้เลย ตาดำใสแบบนี้ทำให้เวลามองตาแล้วเหมือนโดนดูดด้วยพลังลึกลับบางอย่างยังไงก็ไม่รู้สิ จมูกที่ไม่ใหญ่มาก แต่ดั้งโด่งที่ไล่สโลปลงมาอย่างดี โค้งขึ้นเล็กน้อย ปากขนาดพอดีริมฝีปากอวบอิ่มน่าสัมผัสมาก ปากเจ่อเสน่ห์ทั้งบนและล่างชวนฝัน อยากสัมผัสสักครั้งจริง

หุ่น น้องปุ๊กปิ๊ก เราขอให้คะแนนแบบสิบเต็มไม่ต้องหักได้เลยเหมือนกัน หุ่นเธอเป๊ะจริง โครงร่างสาวบอบบางน่ารัก น่าทะนุถนอมคนนี้ หน้าอกกลับไม่เบาเหมือนกัน กะด้วยสาวตาน่าจะคัพบี เกือบจะไปถึงซี กลมเนียน น่าสัมผัสมาก หน้าท้องที่ไม่มีส่วนต้องติเลย ไขมันไม่มี แถมยังเห็นลอนกล้ามท้องบางๆ ได้อีกต่างหาก ทั้งด้านหน้าและด้านข้างลำตัวไม่มีส่วนเกินอะไรเลย เอวทั้งสองข้างเข้าหากันอย่างดี สะโพกไม่ใหญ่มาก แต่ก้นเธอมันงอนแบบเชิดนำมาเลย แขนขาเล็กเรียว แบบไม่มีไขมันส่วนเกิน ผิวขาวทั้งตัวแบบไม่มีข้อติอะไรเลย รอยสักไม่มีให้เห็นกวนใจ

มาดูผลงาน น้องปุ๊กปิ๊ก กันหน่อย เราไปส่องมาตอนนี้เธอทำเสื้อผ้าขายด้วย ใครสนใจก็เข้าไปติดตามได้ แต่เราชอบตรงที่คลิปไลฟ์สดขายเสื้อผ้าที่เธอขอโล๊ะทีเด็ดอยู่ที่เสื้อเกาะอกสีเทาที่เธอใส่เพื่อจะได้ลองชุดให้คนซื้อเห็นได้ง่ายนี่แหละ เล่นเอาเราดูเธอลองชุดจนเนียนตามาก

ผลงานอีกหนึ่งอย่าง เป็นคลิปใน Tiktok ที่บอกเลยว่าเด็ดมาก ไม่ว่าจะเป็นคลิปที่เธอเต้นอยู่บนอาคารสูงแห่งหนึ่งที่อยู่ในชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ เว้าตรงกลางช่วงอกเล็กน้อย แถมท่าเต้นยั่วนั่นอีก บอกเลยว่าดูกันเพลิน อีกคลิปอันนี้ก็ดี น้องไปเที่ยวทะเลก็เลยไม่ลืมที่จะเก็บคลิปมาฝากกัน คราวนี้มาในชุดว่ายน้ำทูพีชสีขาว อวดหุ่นเป๊ะทุกสัดส่วน ทุกมุม ยิ่งตอนเดินเข้ามานี่ทำเอาเราจ้องเขม็งทีเดียว คลิปนี้ก็เด็ด เป็นคลิปเต้นเบา ของเธอที่มองยังไงก็ไม่เบาเลย ท่วงท่ามันดูยั่วยวนมากเหลือเกิน แถมหุ่นเธอก็ดีอีก เข้ากันสุด

ในไอจีก็ไม่เบาเหมือนกัน ภาพเซ็ตไปทะเล ชุดว่ายน้ำเกาะอกสีชมพู กับบิกินี่สีเดียวกัน ยืนอยู่บนเรือพาย อวดหุ่นท่ามกลางแสงแดด ไม่เบาภาพนี้ เซ็กซี่ด้วย สวยด้วย น่ามองไปทุกส่วน แนะนำว่าไปดูภาพชุดธีมงานแต่งสีขาวดูนะ เด็ดมาก เน็ตไอดอลคนนี้ เราก็เพิ่งรู้ว่า ตัวจริงของเธอมีผลงานเซ็กซี่มามากมาย ใครอยากติดตามน้องเค้าบนโลกโซเชียลอย่าพลาดเลย

ช่องทางการติดตาม 

 Facebook : Aareya Laman 

 Instagram : pookpikq 

Tiktok : pook99